Triển lãm Cúp FA tại Việt Nam

Với mong muốn đưa chiếc Cúp bóng đá lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam, tập đoàn AJE – sở hữu thương hiệu nước giải khát Big Cola chính thức công bố chương trình triển lãm cúp FA tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ của VFF.

Với mong muốn đưa chiếc Cúp bóng đá lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam, tập đoàn AJE – sở hữu thương hiệu nước giải khát Big Cola chính thức công bố chương trình triển lãm cúp FA tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ của VFF.

 

Chiến dịch “BIG COLA be Champion” và tour triển lãm Cúp FA tại Việt Nam sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn của cả nước là TP.HCM (ngày 26 và 27/3 tại Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương) và Hà Nội (ngày 29 và 30/3 tại BigC Thăng Long). Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người hâm mộ bóng đá được một lần chạm tay vào cúp FA cũng như tìm hiểu thêm thông tin, lịch sử của chiếc cúp bóng đá lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Đặc biệt, người hâm mộ của 4 câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool còn có thể chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp mắt cùng những trận cầu hấp dẫn nghẹt thở trong khuôn khổ cúp FA cũng như khoảnh khắc đáng nhớ của những đội bóng mình yêu thích khi đăng quang vô địch Cúp.

 

Đặc biệt tháp tùng chuyến đi này cùng Cúp FA là cựu ngôi sao danh tiếng Stephen Joseph McMahon. Cựu tiền vệ 49 tuổi này hiện được bình chọn là một trong 100 danh thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Liverpool và hiện là bình luận viên bóng đá chuyên nghiệp của kênh thể thao ESPNSTAR tại Châu Á. Ngoài ra, Big Cola còn tổ chức nhiều trò chơi thể thao sôi động với những phần thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng nói chung và người hâm mộ bóng đá nói riêng. Chương trình ý nghĩa và đáng nhớ này dự kiến sẽ có khoảng hơn 2.000 khán giả cả nước cùng tham gia.

 

Để đem chiếc cúp lịch sử cũng như giải đấu hấp dẫn này đến Việt Nam, trước đó, vào ngày 29/01/2011, tại sân vận động Wembley (Anh), tập đoàn AJE – thương hiệu Big Cola đã ký kết gia hạn hợp đồng độc quyền trong 2 năm với Liên đoàn bóng đá Anh (The FA) về việc Big Cola trở thành đối tác tiếp thị chính thức của FA ở 6 quốc gia châu Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Lào & Campuchia. Với việc hợp tác này, BIG COLA đã được Liên đoàn bóng đá Anh cấp phép để trở thành đối tác chính thức trong các hoạt động tiếp thị thể thao trong giải tranh cúp FA 2010-2011 cũng như cổ động đội tuyển Anh cho cúp vô địch châu Âu 2012. Ngoài ra BigCola được quyền sử dụng biểu tượng FA cũng như những hình ảnh có liên quan đến cúp FA trên sản phẩm và cho các hoạt động tiếp thị trong chiến dịch “BIG COLA be Champion”.

 

Trong mùa World Cup vừa qua, BIG COLA đã ký một thỏa thuận quốc tế để trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), nhờ đó, người tiêu dùng sử dụng sản phẩm BIG COLA trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam có thể cùng sát cánh với đội tuyển Anh trong hành trình chinh phục cúp bóng đá thế giới với nhiều hoạt động cổ động cuồng nhiệt trong chiến dịch “BIG COLA Be England”. Thông qua chiến dịch “BIG COLA be Champion”, người hâm mộ môn túc cầu giáo lại có cơ hội được chiêm ngưỡng tour triển lãm cup và các vật phẩm bóng đá lớn nhất của một trong những giải đấu nổi tiếng và được yêu thích nhất trên toàn thế giới – Cup FA.

 

Ông Jorge Lopez Doriga, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của tập đoàn AJE cho biết “Các fan bóng đá Việt Nam cũng là những fan hâm mộ trung thành của bóng đá Anh bởi tính quyết tâm, tinh thần thể thao và lịch sử hào hùng của các đội bóng, nhất là những đội đã từng vô địch FA cup như Manchester United, Asernal, Chelsea, Liverpool. Một khảo sát cho thấy các fan hâm mộ Việt Nam của các đội bóng này hầu hết là thế hệ trẻ tuổi gồm cả phụ nữ và đây là nhóm đối tượng khách hàng mà BIG COLA nhắm tới. Đồng thời, nhận thức được rằng thể thao sẽ giúp cải thiện thể chất của thế hệ trẻ, BIG COLA có một kế hoạch dài hạn hỗ trợ ngành thể thao trong nước để có thể cạnh tranh trong khu vực và thế giới”.

Vài nét về Cúp FA

Cúp FA (The Football Association Challenge Cup hay The FA Cup) là cúp bóng đá lâu đời nhất và có nhiều đội tham dự nhất của nước Anh cũng như của thế giới. Từ mùa tranh cúp FA đầu tiên năm 1871-1872, đến nay, Giải đấu này đã tồn tại 130 năm và vẫn tiếp tục diễn ra hàng năm, từ mùa này đến mùa khác và luôn thu hút sự quan tâm ở trong nước mà ở toàn thế giới. 

 

Tại Việt Nam, bóng đá Anh nói chung và Cúp FA nói riêng được rất nhiều người yêu thích thể thao quan tâm và theo dõi. Hàng năm, FA cup được tường thuật và phát sóng trên các kênh truyền hình lớn trong nước với lượng người xem ước tính lên đến hàng triệu người.

Về AJE Group

AJE Group là tập đoàn nước giải khát đa quốc gia được thành lập cách đây 23 năm có trụ sở đặt tại Tây Ban Nha và các văn phòng, chi nhánh trên khắp 5 châu lục. AJE chuyên sản xuất và kinh doanh các loại nước uống nhẹ, Cola, và hương liệu nước giải khát có gaz. Hiện AJE đã có mặt tại 20 quốc gia trên khắp 5 châu, 22 nhà máy sản xuất và 120 trung tâm phân phối với quy mô hơn 10.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với nguồn lực này, AJE có thể phục vụ nhu cầu của hơn 2 tỷ người tiêu dùng thong qua 1 tỷ điểm bán các sản phẩm bia và nước giải khát trên thị trường toàn cầu.