Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải thăm và làm việc với Lãnh đạo PVF

Chiều 18/1, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ (PVF).

20/01/2019 23:46:29

Tại đây Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL cho Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) vì đã có thành tích trong công tác đào tạo VĐV bóng đá trẻ trong hai năm 2017-2018.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng bằng khen cho lãnh đạo Quỹ đầu tư & phát triển Tài năng BĐVN

Trong những năm gần đây trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ hàng đầu này đã cung cấp được nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2017, PVF đã cung cấp 6 cầu thủ cho đội tuyển U19 quốc gia thi đấu giành vé vào VCK U20 thế giới; cung cấp 3 cầu thủ cho đội tuyển U23 quốc gia lập kỳ tích tại VCK U23 châu Á… Những đóng góp đó đã giúp cho PVF được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL tặng Bằng khen cho những nỗ lực vì Bóng đá Việt Nam.

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ hàng đầu này, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng đi thăm từng phòng tập, phòng ăn, phòng chiến thuật, bể bơi hồi phục, sân vận động. Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã đánh giá cao hệ thống cơ sở vật chất của PVF cũng như đội ngũ các HLV cùng qui trình đào tạo cầu thủ khoa học, bài bản của PVF. Thứ trưởng cũng mong muốn mô hình đào tạo trẻ lý tưởng này sẽ được nhân rộng ở Việt Nam.

“Tại đây các cầu thủ đã được đào tạo toàn diện cả về kỹ năng đá bóng, cả về kiến thức văn hóa. Điều đó sẽ cung cấp cho các cầu thủ một hành trang đầy đủ để sau này trở thành những cầu thủ vừa có đức, lại vừa có tài, đi đến đâu cũng thể hiện được hình ảnh đẹp, cốt cách của con người Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với những trung tâm đào tạo trẻ toàn diện như PVF, Bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nói.

Gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Vingroup vì những đóng góp lớn lao cho Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng mong muốn Tập đoàn Vingroup nói chung và Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Bóng đá PVF nói riêng sẽ có thêm nhiều đóng góp hơn nữa, cung cấp thêm nhiều tài năng hơn nữa cho các đội tuyển trẻ rồi sau này sẽ là các đội tuyển quốc gia.

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải

phát biểu chúc mừng mừng PVF

Thay mặt cho Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Chủ tịch Quỹ đầu tư & phát triển tài năng Bóng đá Việt Nam Lê Khắc Hiệp cảm ơn sự quan tâm của Bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua và cho biết PVF sẽ có kế hoạch để phát triển nhiều hơn nữa các tài năng cho Bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch Quỹ đầu tư & phát triển tài năng Bóng đá Việt Nam Lê Khắc Hiệp cảm ơn sự quan tâm của

Bộ VHTTDL

Cũng tại buổi làm việc, Giám đốc kỹ thuật của PVF, vị HLV lừng danh thế giới, ông Phillpie Troussier đã chúc mừng Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải về việc đội tuyển bóng đá quốc gia đã lọt vào vòng 1/8 tại VCK Asian Cup 2019. Ông Phillpie Troussier cũng đã trình bày trước Chủ tịch VFF và đoàn công tác của Bộ VH-TT&DL về kế hoạch đào tạo chi tiết, bài bản cho các tài năng bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.
Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã đánh giá cao kế hoạch này và giao Tổng cục TDTT, VFF cùng phối hơp với PVF để biến kế hoạch thành hành động cho ước mơ một ngày không xa Bóng đá Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup, mang lại niềm vui lớn cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải thăm cơ sở vật chất của PVF: