Ngày 10/10, đoàn Tầm nhìn châu Á đến Việt Nam

Ngày 10/10 tới đây, đoàn cán bộ của chương trình tầm nhìn châu Á do Tổng thư ký AFC Peter Velappan dẫn đầu sẽ sang làm việc tại Việt Nam…

29/09/2005 00:00:00
Ngày 10/10 tới đây, đoàn cán bộ của chương trình tầm nhìn châu Á do Tổng thư ký AFC Peter Velappan dẫn đầu sẽ sang Việt Nam. Long An và Nghệ An là hai địa phương được lựa chọn để triển khai các hoạt động thí điểm chương trình Tầm nhìn Việt Nam.

Để chuẩn bị thực hiện chương trình, AFC sẽ cử một đoàn chuyên gia chương trình Tầm nhìn châu Á, để tìm hiểu tình hình thực tế về hoạt động bóng đá của Long An và Nghệ An.
Trong các ngày 10 và 11/10, đoàn sẽ làm việc tại Sở TDTT Long An. Theo chương trình, đoàn sẽ tập trung nghe trình bày về: điều lệ của LĐBĐ địa phương, cơ cấu tổ chức, các hoạt động phát triển, bóng đá trường học, bóng đá phong trào và bóng đá trẻ, huấn luyện, trọng tài, thể thức thi đấu, cơ cấu tổ chức của các CLB, mối quan hệ với các nhà tài trợ, tài chính⬦ Trong phần làm việc của ngày cuối cùng tại đây (12/10), các thành phần tham dự Hội thảo sẽ cùng thảo luận xoay quanh chủ đề các mục tiêu ưu tiên của LĐBĐ địa phương và sau đó sẽ tổ chức họp báo.
Ngày 13/10, đoàn sẽ có mặt tại Vinh và bắt đầu quá trình hai ngày làm việc với Sở TDTT Nghệ An với chương trình tương tự như ở Long An.
Ngày 15/10, đoàn có mặt tại Hà Nội và có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐVN, trước khi lên đường về nước. (VFF)

Danh sách đoàn Tầm nhìn châu Á:
1/ Peter Velappan – Tổng thư ký AFC, Giám đốc chương trình TNCA.
2/ Brendan Meton – Giám đốc phụ trách LĐBĐQG, CLB, tổ chức thi đấu.
3/ Mohd Nazri Abdullah – Trưởng ban trọng tài
4/ P.Sivakumar – Trưởng ban tổ chức các khoá học, cán bộ phát triển LĐQG, CLB, tổ chức thi đấu.
5/ Mohamed Basir – Cán bộ phát triển đào tạo HLV.
6/ TS Shamil K Mahammed – Cán bộ phát triển bóng đá phong trào và đào tạo trẻ.