Lãnh đạo VFF chúc Tết cán bộ, nhân viên nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất

Sáng nay (21/2), lãnh đạo LĐBĐVN đã gặp mặt chúc Tết, động viên và giao nhiệm vụ cho các cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN trong ngày đầu tiên trở lại với guồng quay công việc. Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất của cơ quan LĐBĐVN có Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

23/02/2018 17:16:17

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã chúc toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công, thắng lợi trong công tác, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong một năm hoạt động bận rộn với nhiều sự kiện quan trọng của bóng đá Việt Nam.

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Năm vừa qua là một năm rất thành công của bóng đá Việt Nam, trong đó không thể không nhắc tới kỳ tích của ĐT U23 Việt Nam tại đấu trường châu Á. Đó là vừa là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng đặt ra thách thức rất lớn đối với LĐBĐVN trong thời gian tới, buộc chúng ta phải cố gắng gấp bội trong các mặt công tác, từ các đội tuyển quốc gia cho đến các giải đấu quốc gia nhằm đáp ứng sự kỳ vọng và mang lại niềm vui cho đông đảo người hâm mộ”.

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho rằng, để vượt lên thách thức, mỗi thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam cần phát huy tinh thần, ý chí chiến đấu và đặc biệt phải có niềm tin vào khả năng của bản thân, như những gì các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện trong hành trình lịch sử giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á, phải dám nghĩ, dám làm để vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Về phần mình, thay mặt lãnh đạo cấp điều hành, Tổng thư ký Lê Hoài Anh yêu cầu các cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN trở lại với sự tập trung tối đa trong công việc, đảm bảo thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2018 đó là ĐT nữ QG, ĐT U16 nam QG, ĐT U19 nam QG thi đấu VCK châu Á, ĐT U23 QG tham dự Asiad 2018, ĐT nam QG thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 và sắp tới là Đại hội nhiệm kỳ LĐBĐVN khóa VIII. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh, khối lượng công việc là rất lớn, đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN phải phấn đấu không ngừng để đóng góp sức mình vào thành công chung trong các hoạt động của bóng đá Việt Nam năm Mậu Tuất 2018.