Khai giảng lớp nâng cao nghiệp vụ trọng tài bóng đá

Sáng nay (1/11), lớp nâng cao nghiệp vụ cho các trọng tài bóng đá (khu vực phía Bắc) do LĐBĐVN đứng ra tổ chức đã chính thức được khai giảng.

01/11/2005 00:00:00
Sáng nay (1/11), lớp nâng cao nghiệp vụ cho các trọng tài bóng đá (khu vực phía Bắc) do LĐBĐVN đứng ra tổ chức đã chính thức được khai giảng. Tham dự lễ khai giảng khóa học có Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi và 46 học viên chính thức cùng 8 học viên dự thính.

Quang cảnh lớp học nâng cao nghiệp vụ trọng tài bóng đá – Ảnh: CTV
Khóa học sẽ diễn ra từ ngày 1/11 cho đến ngày 7/11/2005, giảng viên là ông Đoàn Phú Tấn – Ủy viên thường trực Hội đồng trọng tài quốc gia (HĐTTQG),  trợ giảng là các ông Phạm Văn Quang và Nguyễn Văn Mùi.
Mục đích chính của khóa học là nâng cao nghiệp vụ cho các trọng tài hiện đang làm nhiệm vụ tại giải hạng Ba, hạng Nhì và một số trọng tài thuộc giải hạng Nhất cũng như VĐQG. BTC khóa học sẽ kết hợp tạo điều kiện thực hành cho các học viên bằng cách đưa vào điều hành các trận đấu tại vòng bảng khu vực phía Bắc giải bóng đá Sinh viên toàn quốc  Cúp Samsung 2005, diễn ra từ ngày 2 đến 13/11 tại Hà Nội.
Trung tá Doãn Công Huân trao đổi về luật hình sự và các vấn đề liên quan đến Quy chế bóng đá với các học viên

Kết thúc khóa học, HĐTTQG sẽ  tập hợp các số liệu chuyên môn để từ đó đưa ra quyết định bổ sung các trọng tài đạt tiêu chuẩn vào tham gia làm nhiệm vụ cho mùa giải hạng Nhất QG và VĐQG 2006.

Chiều nay, ông Doãn Công Huân – Trung tá Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C14) sẽ trực tiếp trao đổi với các học viên về luật hình sự và các quy định pháp lý liên quan khác để bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về pháp luật cho các trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại các giải đấu quốc gia.
*Lớp nâng cao nghiệp vụ trọng tài khu vực phía Nam sẽ khai giảng vào ngày 11/11 và bế giảng vào ngày 17/11/2005. Giảng viên chính vẫn là ông Đoàn Phú Tấn, trợ giảng là các ông Nguyễn Ngọc Vinh – Chủ tịch HĐTTQG và 2 giám sát TT Bùi Như Đức, Đỗ Đình Hùng.
(VFF)