Hội thảo hệ thống chuyển nhượng Quốc tế (TMS)

Trong 2 ngày 14/3 và 15/3, FIFA phối hợp với VFF tổ chức Hội thảo về hệ thống chuyển nhượng Quốc tế (gọi tắt là TMS) tại khách sạn Sheraton (Hà Nội).

16/03/2018 02:06:49

 

Hội thảo hệ thống chuyển nhượng Quốc tế của FIFA được tổ chức cho 22 Liên đoàn quốc gia thành viên của châu Á (AFC) và châu Đại dương (OFC). Tham dự hội thảo này là các Tổng thư ký, cán bộ phụ trách hệ thống chuyển nhượng và đại diện CLB của các Liên đoàn thành viên. Trực tiếp thuyết trình tại hội thảo là các chuyên gia, cán bộ phụ trách các phòng ban về Pháp lý, Đào tạo, hỗ trợ & tuân thủ của FIFA.

Hội thảo hệ thống chuyển nhượng Quốc tế được tổ chức nhằm hướng dẫn, hỗ trợ các Câu lạc bộ thực hiện chuyển nhượng cầu thủ quốc tế; cầu thủ vị thành niên; các khiếu nại liên quan đến bồi thường phí đào tạo và cơ chế đoàn kết theo Quy chế về địa vị pháp lý và cầu thủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).

Theo kế hoạch, VFF sẽ tiếp tục phối hợp với FIFA tổ chức Hội thảo hệ thống chuyển nhượng quốc tế (FIFA TMS) cho các CLB thành viên của VFF vào ngày 16/3 tại trụ sở VFF. Đây là cơ hội tốt cho các cán bộ của CLB được trực tiếp thảo luận, trao đổi các vấn đề về chuyển nhượng quốc tế với FIFA.