Thông tin ĐTQG Olympic tại Áo: Tài Em, Quốc Anh và Hoàng Thương không đá trận đầu

Qua một đêm nghỉ ngơi sau hành trình dài, sáng nay toàn đội thức giấc và tinh thần của các tuyển thủ rất tốt. Sau bữa ăn sáng, tất cả ra sân tập nhẹ trong khoảng thời gian 45 phút…

Đúng như lời hứa với ĐT Olympic Việt Nam hôm qua tại sân bay, trưa nay (3-10), đại diện hãng hàng không Pháp: Air France đã mang số hành lý của đội bị thất lạc đến tận trung tâm Viva. Tuy nhiên, các thùng đồ đựng dụng cụ thi đấu và tập luyện của toàn đội vẫn chưa tới nơi. Nhưng, nhìn chung không có gì phải quá bận tâm vì đại diện hãng hàng không đã hứa tất cả sẽ sớm có mặt đầy đủ tại Trung tâm Viva.

Bên lề:
* Mì gói? Tất cả đều có! Trước buổi tập chiều qua, khi HLV trưởng A.Riedl hỏi: Có ai mang theo mì gói không? Thật ngẫu nhiên khi cả đội đều giơ tay thông báo là: có.

* Trung tâm viva có lò nấu trong tất cả các phòng ở, nhưng do chưa kịp chuẩn bị trước nên việc cung cấp nồi nấu nước cho các phòng còn gặp khó khăn.

* Bữa sáng tại trung tâm Viva được tất cả các thành viên ĐT Olympic Việt Nam nhận xét là ngon nhất, vì có bánh mì, café, bơ, sữa, thịt nguội⬦ Tuy nhiên, các bữa ăn còn lại trong ngày cũng được cả đội đón nhận vui vẻ.

Qua một đêm nghỉ ngơi sau hành trình dài, sáng nay toàn đội thức giấc và tinh thần của các tuyển thủ rất tốt. Sau bữa ăn sáng, tất cả ra sân tập nhẹ trong khoảng thời gian 45 phút. Không khí tập luyện diễn ra rất sôi nổi và hứng khởi.

Sau buổi tập, một số tuyển thủ đã tranh thủ gọi điện thoại về Việt Nam cho người thân. Số khác  tranh thủ chạy ra siêu thị, cách trung tâm Viva khoảng 10 phút đi bộ để mua ít đồ dùng cá nhân.

Chiều nay vào lúc 18h30 (23h30 giờ Việt Nam), đội sẽ thi đấu giao hữu với CLB Kotting (thuộc giải hạng Ba của Áo). Tuy nhiên, khoảng 03 tiếng trước trận đấu, HLV trưởng A.Riedl và bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền của đội sẽ đưa Tài Em và Quốc Anh đến gặp bác sỹ đội tuyển Áo – bạn của ông A.Riedl để khám cũng như nghe tư vấn về cách điều trị chấn thương cho bộ đôi này. Hiện, cả Tài Em và Quốc Anh vẫn đang tập luyện bình thường, nhưng vì để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ này và cả Hoàng Thương sẽ không được xếp vào sân.

Thông tin về trận đấu tập đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM