Thông tin ĐTQG Olympic tại Áo: Ngày tập luyện cuối cùng

Chiều nay, ĐTQG Olympic đã có buổi tập cuối cùng trên đất Áo, bởi ngày mai đội chỉ còn 1 trận đấu giao hữu và sau đó sẽ lên đường về nước.

Chiều nay, ĐTQG Olympic đã có buổi tập cuối cùng trên đất Áo, bởi ngày mai đội chỉ còn 1 trận đấu giao hữu và sau đó sẽ lên đường về nước.

Trong buổi tập sáng, toàn đội được HLV trưởng A.Riedl hướng dẫn tập tạt bóng và kết thúc cầu môn và một số đoạn tốc độ. Buổi chiều, đội chạy băng đồng. Hai Shướng dẫn viên⬝ của phần chạy là các trợ lý Thành Vinh và Hoàng Gia. Cũng như buổi tập chạy băng đồng trước, tất cả đều rất nỗ lực để hoàn thành đoạn chạy khoảng 12km.
Nhìn chung, không khí tập luyện của đội rất vui vẻ, hứng khởi.
Trước đó, chiều qua, đội đã đi chơi 4 tiếng ở Thủ đô Viên. Khu mua bán ở đây rất tấp nập khiến mọi người đi mà không biết mệt, mỏi. Tuy nhiên, cũng như buổi đi bách phố trước, các tuyển thủ chỉ xem các mặt hàng là chính, không mua sắm nhiều vì giá cả khá đắt. Hên nhất trong buổi đi chơi lần này chính là hai thủ môn Quang Huy và Ngọc Tú khi mỗi người mua được một đôi giày thi đấu hiệu Adidas Coppa, sản xuất tại Đức. Sở dĩ nói hai anh chàng thủ môn này hên, bởi loại giày này vắng bóng trên thị trường Việt Nam từ khá lâu nên nhiều cầu thủ lùng mua không được.
Anh Đức được mệnh danh là Vua socola, bởi cầu thủ này đã mua rất nhiều loại kẹo ngọt này vì giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, Đức đang lo lắng không biết khi vận chuyển chỗ kẹo này về đến Việt Nam thì chúng có bị chảy thành nước socola hay không.
Có thể nói, chuyến tập huấn tại Trung tâm Viva của ĐT Olympic đã kết thúc đúng theo kế hoạch đề ra về mọi mặt, trong đó có vấn đề chuyên môn. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM