Thi đấu giao hữu: ĐT Olympic – Tiền Giang: 4-2

Chiều nay trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐT Olympic đã có trận đấu giao hữu với CLB Tiền Giang. Hai bàn thắng của Công Vinh, một của Văn Biển và một của Thanh Bình đã đem lại chiến thắng 4-2 cho ĐT Olympic.

Chiều nay trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐT Olympic đã có trận đấu giao hữu với CLB Tiền Giang. Hai bàn thắng của Công Vinh, một của Văn Biển và một của Thanh Bình đã đem lại chiến thắng 4-2 cho ĐT Olympic.

Chỉ là trận giao hữu nên mục đích thử nghiệm được cả hai bên hướng tới, và thay vì diễn ra 90 phút như thường lệ, trận đấu này diễn ra trong 4 hiệp với thời gian 30 phút và đương nhiên số VĐV vào sân là không hạn định.
Hiệp 1, ĐT Olympic Việt Nam ra quân với đội hình gồm: Quang Huy, Bật Hiếu, Phước Vĩnh, Văn Trương, Hải Lâm, Tấn Tài, Quốc Vượng, Tài Em, Quốc Anh, Thanh Bình, Văn Quyến.
Ngay phút thứ 2, Tiền Giang đã gây bất ngờ khi Tấn Linh ghi bàn mở tỷ số, tuy nhiên, chỉ hai phút sau, ĐT Olympic Việt Nam đã có câu trả lời. Quả tạt bóng chính xác của Quốc Anh tạo điều kiện cho Thanh Bình băng vào ghi bàn cân bằng tỷ số. Mới trải qua một buổi tập nặng trước đó 1 ngày nên các tuyển thủ Olympic chưa có được thể lực tốt nhất và điều đó khiến lối chơi của đội bị ảnh hưởng. Mặc dù vẫn cầm bóng, tấn công nhiều nhưng các chân sút ĐT Olympic lại không thể cụ thể ưu thế bằng bàn thắng, thậm chí bị đối phương vươn lên dẫn 2-1.
Công Vinh tỏa sáng trong trận giao hữu thắng Tiền Giang 4-2 – Ảnh: Quang Thắng
Sau hiệp 2, BHL ĐT Olympic Việt Nam lần lượt cho tất cả các cầu thủ vào sân thử sức nhưng những cơ hội tạo được vẫn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Mãi đến giữa hiệp 2 sự tỏa sáng của Công Vinh mới giúp ĐT Olympic Việt Nam giải tỏa bế tắc. Nhận bóng từ đường chuyền dài của Hoàng Thương, Công Vinh băng xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Tiền Giang san bằng cách biệt. Chưa dừng ở đó, Công Vinh đánh dấu một trận đấu thành công của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 vài phút sau đó và trong bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 của Văn Biển ở phút cuối cùng của trận đấu, Công Vinh vẫn là người có đường chuyền quyết định.
Phát biểu sau trận đấu, HLV A.Riedl cho biết: ĐT Olympic đã không chuẩn bị kỹ cho trận đấu này và ở buổi tập trước đó đội đã mất quá nhiều sức lực. Tuy nhiên, Tiền Giang cũng chơi rất tốt với chiến thuật phòng ngự phản công lợi hại. Đây là trận đấu đấu giao hữu và tôi hài lòng với kết quả cũng như những gì mà các cầu thủ đã thể hiện, qua đây họ đã rút ra được nhiều điều bổ ích. Về sự có mặt của HLV Lê Thụy Hải, A.Riedl bày tỏ sự tin tưởng và khẳng định rằng sẽ có sự kết hợp tốt với vị trợ lý mới này. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM