HLV A.Riedl: Tôi không có gì chê trách các học trò của mình

Không biểu lộ sự thất vọng vì các học trò đã cống hiến và nỗ lực hết để góp mặt trong trận đấu cuối cùng, nhưng vẫn có một chút gì đó tiếc nuối đọng lại trên khuôn mặt của HLV…

Như vậy một lần nữa U23 Việt Nam lại không vượt qua được rào cản Thái Lan trong một trận Chung kết SEA Games và đành ngậm ngùi nhường chiếc HCV cho đội bạn.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tuy không biểu lộ sự thất vọng vì các học trò đã cống hiến và nỗ lực hết để góp mặt trong trận đấu cuối cùng, nhưng vẫn có một chút gì đó tiếc nuối đọng lại trên khuôn mặt của HLV trưởng A.Riedl. Ông nói: STôi không có gì chê trách các học trò của mình bởi họ đã làm tất cả những gì có thể để góp mặt trong trận chung kết SEA Games 23. Nhưng, phải thừa nhận rằng, trong trận đấu này, hàng thủ của chúng ta chơi không được tốt. ~ bàn thua đầu tiên, các cầu thủ hỗ trợ bọc lót cho nhau không được tốt và để đội bạn ghi bàn. ~ bàn thua thứ hai cũng có lỗi vị trí của hậu vệ và bàn thua thứ ba thì do dâng lên quá cao nên đã không lui về kịp thời. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng hôm nay các cầu thủ đã có một trận đấu hay. Thái Lan vẫn thể hiện là một đội bóng có đẳng cấp số 1 trong khu vực⬝.

STôi biết người hâm mộ Việt Nam đã đặt kỳ vọng rất cao vào đội tuyển, nhưng trên thực tế bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều điểm thua kém so với Thái Lan. Cho tôi xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể các CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, mong cac bạn hiểu, thông cảm và đừng nên đổ lỗi cho các tuyển thủ. Họ đã đã cố gắng hết sức mình⬝.
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cùng Tổng Thư ký Trần Quốc Tuấn cũng xuống tận sân để động viên và chia sẻ cùng toàn đội. Chủ tịch nói: SCác cầu thủ đã thi đấu xuất sắc và lọt vào đến trận Chung kết, mang về tấm HCB cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường SEA Games lần này. Có một chút tiếc nuối vì chúng ta đã không thể đạt được thành tích cao nhất nhưng tấm huy chương này rất đáng được trân trọng, bởi đó là mồ hôi, là công sức à là sự cống hiến hết mình của toàn đội⬝.
Trong khi đó, HLV Chanvit của ĐT U23 Thái Lan rất phấn khởi trước thắng lợi của đội nhà. Ông chân thành chia sẻ với thất bại của ĐT U23 Việt Nam và nhận xét: SCác bạn đã thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi đã may mắn hơn khi ghi được bàn thắng trước. Trong một trận đấu Chung kết, việc bị thủng lưới đã khiến các bạn không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải dâng cao và tìm kiếm bàn gỡ. Chính vì vậy hàng phòng ngự bộc lộ nhiều sơ hở cũng là một điều dễ hiểu và chúng tôi đã tận dụng thành công để ghi thêm hai bàn thắng nữa.

*Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được phần thưởng 50.000 USD của Công ty mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim dành cho thành tích lọt vào trận Chung kết tại SEA Games 23.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM