HLV A.Riedl: Chúng ta đã may mắn hơn

Đó là nhận xét của HLV A.Riedl sau khi chứng kiến chiến thắng khó khăn của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Malaysia trong trận bán kết chiều nay.

Đó là nhận xét của HLV A.Riedl sau khi chứng kiến chiến thắng khó khăn của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Malaysia trong trận bán kết chiều nay.

HLV A.Riedl trả lời sau trận đấu

Thở phào nhẹ nhõm sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia vang lên, HLV A.Riedl rời băng ghế chỉ đạo, đứng chờ sẵn tại đường biên để bắt tay từng tuyển thủ, những Schiến binh⬝ quả cảm đã vượt qua thử thách bị dẫn trước 0-1 để lội ngược dòng thành công, đoạt vé vào Chung kết. Tuy nhiên, khi bước vào phòng họp báo, HLV A.Riedl không mấy tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của cả hai đội trong trận đấu. Ông nói: SCả hai đội đều vào trận với quyết tâm giành chiến thắng rất cao và tạo ra một thế trận cân bằng trong suốt thời gian của hiệp đấu thứ nhất. Nhìn chung, 45 phút đầu tiên, không đội nào thể hiện đúng khả năng của mình. Tuy nhiên, sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn và kiểm soát được thế trận theo chiều hướng có lợi và ghi được bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1⬝.

STôi không hề bất ngờ về các học trò. Đây là trận đấu không hề dễ dàng đối với U23 Việt Nam. Các cầu thủ đã chơi tốt mặc dù hệ thống ánh sáng trên sân Panaad không đủ yêu cầu khi các cột đèn quá thấp khiến các cầu thủ bị lóa mắt. Chúng ta đá may mắn hơn và giành thắng lợi để tiến bước vào Chung kết. Tôi rất vui và không có gì chê trách các học trò của mình trong suốt 5 trận đấu vừa qua tại SEA Games 23⬝.

Nhận xét về cơ hội của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận Chung kết, HLV A.Riedl cho biết: STôi nghĩ cơ hội dành cho cả hai đội là 50-50⬝.

Người hùng Công Vinh, tác giả của bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho U23 Việt Nam sung sướng nói: SEm rất vui mừng vì đã ghi được bàn thắng quyết định đưa U23 Việt Nam vào bán kết. Trong thời gian đầu, do không quen với mặt sân nên em đã bắt nhịp không được tốt, tuy nhiên càng về sau em càng tự tin hơn và đã ghi được bàn thắng. Em xin cảm ơn các đồng đội đã tạo cơ hội cho em và cũng xin cảm ơn đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ hết mình để động viên tinh thần toàn đội⬝.

Trong khi đó, sau thất bại của đội nhà, HLV Norizal của U23 Malaysia đã không đến dự họp báo sau trận đấu.

Đoàn Gia(từ Bacolod)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM