Các chuyên gia: U23 Việt Nam sẽ thắng trong 90 phút

Không coi thường đối thủ nhưng với lực lượng trội hơn, lại đang ngày càng "lên chân" tất cả các chuyên gia đều có chung một nhận định: U23 Việt Nam sẽ thắng chỉ trong 90 phút thi đấu chính thức

Không coi thường đối thủ nhưng với lực lượng trội hơn, lại đang ngày càng “lên chân” tất cả các chuyên gia đều có chung một nhận định: U23 Việt Nam sẽ thắng chỉ trong 90 phút thi đấu chính thức.


Trần Công Minh (HLV trưởng CLB Delta Đồng Tháp):2-1 cho U23 Việt Nam

Trần Công Minh

Chúng ta từng gặp Malaysia rất nhiều lần và không lạ lẫm gì đối thủ này, họ cũng vậy, rất hiểu chúng ta. Sự hiểu nhau quá rõ cộng thêm tính chất quá quan trọng của trận bán kết, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

U23 Việt Nam có giàn cầu thủ đồng đều, lại chơi rất ổn định. Hàng tiền vệ và tiền đạo của chúng ta đang chơi rất sung, thêm vào đó sự đột biến có thể đến từ những cá nhân như Văn Quyến, Quốc Vượng… cùng lối đánh biên tốt là những thứ U23 Việt Nam hơn hẳn đối thủ.

U23 Malaysia đã có nhiều tiến bộ kể từ sau AGRIBANK Cup 2005 tuy nhiên ở một chừng mực nào đó, họ vẫn thua kén U23 Việt Nam. Theo tôi, U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Malaysia để có mặt ở trận chung kết. Tỷ số có thể sẽ là 2-1 nghiêng về chúng ta.

Vương Tiến Dũng (HLV trưởng CLB HP.HN):Sẽ thắng sít sao

Vương Tiến Dũng

~ vòng bảng, U23 Malaysia phải rất vất vả mới giành vé vào bán kết, điều đó khiến sức lực của họ bị hao tổn phần nào nhưng ở một khía cạnh nào đó, sự khó khăn có thể đem lại kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc cho phía bạn.

U23 Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều so với AGRIBANK Cup 2005 đặc biệt là về thể lực nhưng lối chơi của họ thiếu sự linh hoạt và trong tấn công vẫn quá đơn điệu.

U23 Việt Nam dù đang chơi khá ấn tượng nhưng vẫn có một vài điểm yếu. Dù vậy, chúng ta vẫn đang trội hơn bạn ở nhiều điểm. Đáng kể nhất là khả năng xử lý tình huống nhờ kỹ thuật khéo léo.

So sánh tương quan giữa hai đội, tôi nghiêng về U23 Việt Nam. Họ sẽ thắng sít sao U23 Malaysia trong một trận cầu khó khăn.

Đoàn Minh Xương (HLV trưởng CLB Bình Dương): U23 Việt Nam sẽ vào chung kết

Đoàn Minh Xương

Xét trên nhiều mặt U23 Việt Nam đang nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên trong bóng đá những lợi thế trước giờ bóng lăn không nói nên nhiều điều. U23 Malaysia mất một cầu thủ khá quan trọng trong trận đấu này và điều đó có lợi cho chúng ta.

U23 Việt Nam cần bình tĩnh, tỉnh táo vào trận chúng ta sẽ kiểm soát được thế trận bởi kinh nghiệm yếu kém và lực lượng không thực sự tốt, Malaysia sẽ khó có thể chống lại được U23 Việt Nam đang có phong độ rất tốt.

Tôi tin U23 Việt Nam sẽ thắng, một tỷ số vừa phải và chúng ta sẽ có mặt ở trận chung kết.

(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM