Bổ sung 5 cầu thủ vào danh sách sơ bộ ĐTQG Olympic tham dự SEA Games 23

Cơ hội cho Phùng Văn Nhiên thể hiện mình – Ảnh: VNN

Theo thông tin từ Phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ, thủ môn Hoàng Duy (Bưu Điện), hậu vệ Văn Nhiên (SĐ.Nam Định), Lâm Tấn (P.SLNA), tiền vệ Như Thuật (P.SLNA) và tiền đạo của M.Hải Phòng Đặng Văn Thành đã được gọi bổ sung vào danh sách đăng ký 30 cầu thủ tham dự SEA Games 23, diễn ra từ 20/11 đến 04/12 tại Philippines.

Như vậy, HLV trưởng A.Riedl sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể xây dựng một đội hình tốt nhất cho ĐTQG Olympic trước khi hành quân sang nước bạn. Điều đáng chú ý là 5 cầu thủ được gọi bổ sung kể trên đều là các cầu thủ đã khẳng định được mình tại CLB, nhưng lại chưa Sbén duyên⬝ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trong số đó, phải kể đến  hậu vệ cánh phải số 1 của CLB SĐ.Nam Định Phùng Văn Nhiên và tiền vệ có lối chơi sáng tạo Như Thuật của P.SLNA.
Việc được gọi bổ sung vào danh sách đăng ký sơ bộ là cơ hội và cũng thách thức lớn đối với cả Hoàng Duy, Văn Nhiên, Lâm Tấn, Như Thuật và Văn Thành bởi theo quy định của BTC SEA Games, sẽ chỉ có 20 cầu thủ được quyền tham dự sân chơi này. Và như vậy, sức cạnh tranh trong đội tuyển thời gian tới chắc chắn sẽ rất mạnh mẽ. Tất cả các cầu thủ đều sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn có tên trong cuộc hành trình tại đất bạn Philippines. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM