HLV Chu Đình Nghiêm quyết đưa Hà Nội FC đi vào lịch sử

LV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước câu lạc bộ Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Tối mai (20/8), Hà Nội FC sẽ đá trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ Altyn Asyr. Đây là đội bóng mạnh của Turkmenistan, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC không hề e ngại.

HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm viết sử cho bóng đá Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Tôi và Hà Nội FC đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Altyn Asyr. Họ là đội bóng có lối chơi phối hợp nhỏ, có thể hình, thể lực, nhưng không chơi thiên về sức mạnh.

Điều tôi lo ngại nhất là sức khỏe của các cầu thủ Hà Nội FC. Hiện tại, các cầu thủ của tôi bị quá tải. Nếu như Altyn Asyr được nghỉ 10 ngày trước trận đấu này thì chúng tôi mới đá trận gần nhất hôm 16/8. Tôi lo ngại các cầu thủ sẽ không duy trì được sức trong suốt 90 phút”.

Chia sẻ về lực lượng của Hà Nội FC, ông Nghiêm cho hay: “Ngày mai Đoàn Văn Hậu, Đậu Văn Toàn không thi đấu. Trong khi đó, Văn Quyết đau nhẹ và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Duy Mạnh cũng đang bị đau, nhưng do không còn cầu thủ thay thế nên cậu ấy sẽ cố gắng thi đấu. Tôi sẽ hỏi Đinh Tiến Thành trong buổi tập chiều nay để biết cậu ấy có thể ra sân ngày mai được không vì tôi sợ Duy Mạnh không duy trì được thể lực trong 90 phút”.

Mặc dù Altyn Asyr là đội bóng mạnh nhưng HLV Chu Đình Nghiêm không hề run sợ. Ông và các học trò cũng không vì số tiền thưởng lớn của Liên đoàn bóng đá châu Á mà sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Chiến lược gia này cho biết: “Hà Nội FC không nghĩ đến tiền thưởng, chúng tôi muốn vượt qua đối thủ để viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam cũng như câu lạc bộ nói riêng. Toàn đội sẽ thi đấu tốt từng trận để giành kết quả tốt.

Mặc dù 2/3 đội hình bị quá tải vì phải thi đấu căng sức trong thời gian qua, nhưng mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu ngày mai là giành chiến thắng và sẽ cố gắng để hoàn thành nó”.

Đồng quan điểm với HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Hùng Dũng cũng đánh giá cao câu lạc bộ Altyn Asyr. Tiền vệ này đánh giá cao cầu thủ số 7 của Altyn Asyr, người có kỹ thuật và khả năng sút xa rất tốt.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Hà Nội FC với Altyn Asyr diễn ra vào lúc 19h tối mai (20/8). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Nguồn: Tổng hợp