Thương hiệu sơn Boss với chương trình: “Vì trái tim bóng đá Việt Nam”

Nhằm tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 25 sắp đến, được sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thương hiệu sơn Boss đã tổ chức chương trình “Vì trái tim bóng đá Việt Nam” thu thập 1 triệu chữ ký ủng hộ cho các cầu thủ Việt Nam có thể hoàn thành giấc mơ vàng sau 50 năm chờ đợi.

Nhằm tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 25 sắp đến, được sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thương hiệu sơn Boss đã tổ chức chương trình “Vì trái tim bóng đá Việt Nam” thu thập 1 triệu chữ ký ủng hộ cho các cầu thủ Việt Nam có thể hoàn thành giấc mơ vàng sau 50 năm chờ đợi.

Đây là chương trình xuyên Việt và khởi đầu tại Quảng trường Hai Bà Trưng (An Giang) trong 2 ngày 18 và 19-7 vừa qua. Sau đó, chương trình sẽ tiếp tục ở Gia Lai (ngày 2 và 3-8), Đà Nẵng (ngày 15 và 16-8), Long An, Đồng Nai (tháng 9), TPHCM (tháng 10), Hà Nội, Hải Phòng (tháng 11). Một quả bóng với đường kính kỷ lục 6m, nặng trên 1 tấn sẽ được đưa đến các địa điểm trên nhằm thu thập chữ ký người hâm mộ. Bên cạnh đó, các hoạt động cổ vũ, vui chơi, văn nghệ với sự có mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng được tổ chức. Ngoài ra, khán giả còn được giao lưu với các tuyển thủ, danh thủ để hiểu rõ hơn tâm tư của những người chơi bóng đá.

Nguồn: Theo SGGP