"Đức nhiều cơ hội thắng"

Đánh giá cao phong độ của ĐT Đức suốt từ đầu EURO nên các HLV Trần Minh Chiến và Trang Văn Thành đều tin vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng này.

28/06/2012 00:00:00

Đánh giá cao phong độ của ĐT Đức suốt từ đầu EURO nên các HLV Trần Minh Chiến và Trang Văn Thành đều tin vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng này.

 

HLV Trần Minh Chiến:

“Đức thắng 2-0”

 

Tôi nghĩ với lối chơi đồng đều của mình, Đức sẽ chiếm lợi thế trong trận bán kết này.


Nhiều người nói Italia đang ngày càng khó lường và chơi ngày càng có nét nhưng theo tôi đó là quan điểm chưa đúng lắm. Bạn hãy thử nhìn nhận xem những đối thủ mà Italia đã từng gặp chưa có đội nào thể hiện được một lối chơi toàn diện và thật đẳng cấp, dù đó là Tây Ban Nha hay là Anh, cả 2 đội này đều chưa thể hiện hết được lối chơi và bản lĩnh của mình. Vì thế, Italia có thể lấn lướt. 

 

HLV Trần Minh Chiến cho rằng khó cho Italia nếu muốn triển khai lối chơi theo ý của mình

Nhưng trước ĐT Đức với dàn cầu thủ đẳng cấp và thể hiện một lối chơi vô cùng ấn tượng thì rất khó cho Italia có thể triển khai tốt được lối chơi thiên về phòng ngự của mình.

 

Tôi nghĩ dàn cầu thủ Italia đã khá già nua nên sẽ rất khó để đối đầu với một dàn cầu thủ Đức trẻ, khỏe nhưng không kém phần kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tôi nghĩ hàng tiền vệ ĐT Đức với những cái tên sáng giá như Ozeil, Khedira, Schweinsteiger, Goetze…sẽ đủ sức tung hoành trước hàng phòng ngự của Italia. Tôi dự đoán, ĐT Đức sẽ giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

 

HLV Trang Văn Thành:

“Cửa thắng nghiêng về Đức”

 

Xét về cán cân lực lượng cũng như màn thể hiện của 2 đội suốt từ đầu giải đến giờ tôi nghiêng về Đức nhiều hơn. Tôi thấy, ĐT Đức đá hay hơn và tiến bộ hơn qua mỗi trận đấu. Sự nguy hiểm của họ không chỉ đến từ hàng tiền đạo, tiền vệ mà nó đến từ ngay chính hàng thủ với những hậu vệ biết ghi bàn. Các bạn có thể thấy đội trưởng Lahm đã ghi một bàn thắng đẹp như thế nào vào lưới Hy Lạp mặc dù anh ta là một hậu vệ. 

 

HLV Trang Văn Thành đánh giá cao hàng tiền vệ của Đức hơn

Tôi nghĩ nếu Italia không thi đấu với một đội hình lùi sâu thì rất khó để chống đỡ những đường lên bóng của ĐT Đức. Nếu họ chơi đôi công với Đức thì nhiều khả năng Italia sẽ nhận những bàn thua và rất có thể họ sẽ vỡ trận.

 

Tôi nghĩ hàng tiền vệ của Italia phụ thuộc quá nhiều vào Pirlo nên trước một hàng tiền vệ đầy chất sáng tạo của Đức sẽ rất khó để anh chàng lãng tử này có thể múa may được. Tôi nghĩ Đức có thể giành chiến thắng từ 1 đến 2-0.

 

Theo TT&VH