VCK giải LT17 QG 2013: Thắng TĐCS Đồng Tháp 2-1, Hà Nội tạm dẫn đầu bảng A

Xuất sắc vượt qua TĐCS Đồng Tháp với tỷ số 2-1 trong trận đấu thứ hai của bảng A diễn ra sáng nay, Hà Nội tạm dẫn đầu cuộc đua ở bảng đấu này nhờ hơn HAGL về chỉ số phụ.

Hà Nội (trắng) khởi đầu suôn sẻ tại bảng A với chiến thắng 2-1 trước TĐCS ĐT

Được đánh giá là cặp đấu cân tài cân sức nên không bất ngờ khi Hà Nội và TĐCS Đồng Tháp đều chủ động chơi tấn công, đẩy nhanh tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau hàng loạt các pha ăn miếng trả miếng, thế quân bình bị phá vỡ ở phút 21 nhờ sự toả sáng của tiền vệ Quang Hải với pha dứt điểm đầy bất ngờ từ cự ly gần 20m, đưa Hà Nội dẫn trước 1-0.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ trẻ đến từ Thủ đô không kéo dài được lâu. 6 phút sau, TĐCS Đồng Tháp có bàn san bằng tỷ số 1-1. Trong tình huống này, hậu vệ Phương Kỳ đã tận dụng rất tốt cơ hội từ đường căng ngang của đồng đội, dứt điểm gọn gẽ làm bó tay thủ thành Dương Tuấn.

Có bàn gỡ hoà, TĐCS Đồng Tháp chơi hứng khởi hơn nhưng Hà Nội mới là đội tạo ra sự khác biệt. Sau cú sút trúng xà ngang của Văn Long ở phút 37, Hà Nội tiếp tục có cơ hội trước khung thành TĐCS Đồng Tháp khi Duy Mạnh bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 39. Từ chấm 11m, đội trưởng Đỗ Duy Mạnh bình tĩnh dứt điểm chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội.

Sang hiệp hai, TĐCS Đồng Tháp tiếp tục nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, Hà Nội tập trung nhân lực để đảm bảo an toàn bên phần sân nhà. Với lối chơi chặt chẽ và tập trung, đội bóng Thủ đô đã bẻ gãy các mũi tấn công của TĐCS Đồng Tháp và bảo vệ thành công chiến thắng cho đến phút cuối cùng.

Kết quả chi tiết:

Ngày 4/7

9h00, SVĐ Thống Nhất, Hà Nội – TĐCS Đồng Tháp: 2-1

Hà Nội: Quang Hải (7) 21’; Duy Mạnh (10) 39’

TĐCS Đồng Tháp: Phương Kỳ (17) 27’

Hà Nội: Trần Đình Trọng (5), Phạm Văn Long (8)

TĐCS Đồng Tháp: Bùi Hồng Phong (10), Nguyễn Bảo Khang (18), Nguyễn Hoài Bảo (23)

Giám sát trận đấu: Hoàng Ngọc Tuấn

Giám sát trọng tài: Đào Văn Cường

Trọng tài chính: Lê Đức Cảnh

Các trợ lý: Nguyễn Lâm Minh Đăng, Ngô Quốc Toản\

Trọng tài 4: Vũ Nguyên Vũ

Khán giả: 200 người

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA