XM Hải Phòng được thưởng 700 triệu đồng sau trận thắng HAGL

* Sau chiến thắng quan trọng trước HAGL, các cầu thủ XM Hải Phòng được nhận khoảng 700 triệu đồng tiền thưởng. Riêng tiền đạo Brazil Denilson có thể sẽ được nhận thêm phần thưởng nhờ bàn thắng mở tỷ số và những cố gắng thi đấu trên sân mặc dù anh đang gặp chấn thương.

* Trước khi trận đấu giữa XM.HP và HA.GL diễn ra, BTC đã tiến hành trao các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 cho Lee Nguyễn và Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5 cho CLB HA.GL.

* Có khoảng 500 cổ động viên Nghệ An đã tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho đội nhà thi đấu trong trận đấu giữa Thể Công và SLNA. Dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng an ninh nên không có sự cố nào xảy ra. Kết thúc trận đấu, cổ động viên của hai đội nhanh chóng rời sân với thái độ vui vẻ và cởi mở.

* CS.Đồng Tháp được thưởng 200 triệu đồng cho chiến thắng 1-0 trước K.Khánh Hòa chiều qua. Cứ mỗi trận thắng trên sân nhà, CS.Đồng Tháp sẽ được nhận số tiền trên.

* Bản hợp đồng tốn kém nhất V.League đã lên tiếng với chiến thắng “4 sao” trong lúc đội bóng T&T Hà Nội đang cần những bàn thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Công Vinh đang có sự hỗ trợ lớn từ đồng đội, với 9 bàn thắng ghi được ở lượt về, Công Vinh đang tạo sức ép lớn đối với các chân sút ngoại đồng thời biến cuộc đua  tới danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay càng thêm kịch tính.

* Chấn thương trong trận gặp M. Nam Định buộc tiền vệ Duy Nam phải lên bàn mổ gối gấp. Tưởng rằng mùa giải 2009 đã chính thưc khép lại với tiền vệ Đồng Tháp tuy nhiên trong thời gian qua, chấn thương của anh đang phục hồi nhanh chóng và có nhiều dấu hiệu tiến triển tốt. Hiện vị trí của Duy Nam đang được giao cho tiền vệ Quý Sửu.

* Cao su Đồng Tháp đang chờ giấy chuyển nhượng quốc tế của tân binh Jose Nsi. Tuy không có thể lực dồi dào như Timothy cũng không nhanh nhẹn như Samson nhưng cầu thủ này lại có chiều cao, sự khéo léo và khả năng đánh đầu khá tốt. Nếu được cấp giấy chuyển nhượng, anh sẽ là dự phòng khi Đồng Tháp gặp khó khăn về tiền đạo.

* Tiền vệ Ngũ Chí Thắng của CLB TP.HCM bị chấn thương lưng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và SHB. Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và anh chỉ cần vài ngày để hồi phục. CLB TP.HCM cũng được thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng SHB. Đà Nẵng. Trong đó, LĐBĐ TP.HCM góp 100 triệu đồng.

* Sau trận thắng XMCT Thanh Hoá, bầu Hiển đã xuống sân và tuyên bố thưởng 600 triệu đồng cho các cầu thủ T&T Hà Nội. Ông Hiển rất khéo léo động viên Agostinho về việc chưa ghi được bàn thắng cho đội, và còn dặn dò “còn đá thì còn cơ hội ghi bàn, có gì mà phải tiếc”.

Nguồn: Tổng Hợp