Xi măng Hải Phòng đã được nhận khoản tiền thưởng kỷ lục

* Xi măng Hải Phòng đã được nhận khoản tiền thưởng kỷ lục 600 triệu đồng sau chiến thắng trước đội bóng quân đội Thể Công.

* 400 triệu đồng cho chiến thắng của T&T Hà Nội trước SHB. Đà Nẵng. Thông tin này đã được bầu Hiển xác nhận sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy là T&T Hà Nội sẽ sớm được nhận khoản tiền thưởng thắng trận.

* Sau chiến thắng trước B.Bình Dương, TĐ CS Đồng Tháp đã được thưởng thêm 200 triệu đồng sau khi đã nhận 300 triệu đồng trong trận thắng HAGL.

* Tiền đạo đội trưởng Văn Thành sắp bình phục chấn thương, nếu không có gì thay đổi, tiền đạo này sẽ ra sân trong trận đấu với HAGL.

* Phải rời sân sớm trong trận đấu gặp T&T Hà Nội, tiền vệ Quốc Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tương đối lâu. Theo các bác sĩ, Quốc Anh sẽ phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần. Trong trận đấu tới, nhiều khả năng Thanh Phúc sẽ trám vào vị trí của cầu thủ này.

* Chuẩn bị cho trận đấu vòng 2 – Cúp QG gặp T&T HN, Quân khu 4 đã chọn Thành Long làm nơi rèn luyện và hoàn thiện chiến thuật. Dự kiến chiều thứ 6, toàn đội di chuyển ra Hà Nội để làm quen với điều kiện thi đấu.

* Thể Công vào Quảng Nam: HLV Vương Tiến Dũng và các cầu thủ đã có buổi họp rút kinh nghiệm phân tích thất bại trước Xi măng Hải Phòng. Sau đó, toàn đội đã di chuyển vào Đà Nẵng tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam tại Cúp QG. Mục tiêu của Thể Công là giành chiến thắng để giải toả áp lực sau 2 trận đầu lận đận ở V.League.

Nguồn: Tổng Hợp