Tiền vệ kỳ cựu người Brazil Rogerio Pereira nhập quốc tịch Việt Nam

* Tiền vệ kỳ cựu người Brazil Rogerio Pereira từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng 6 mùa bóng liên tiếp đã chính thức nhập quốc tịch Việt Nam với tên gọi Nguyễn Roger. Quyết định chính thức đã được CLB SHB Đà Nẵng công bố và kể từ vòng 14, Nguyễn Roger sẽ ra sân với tư cách cầu thủ nội.

* CLB Đồng Nai.Ber vừa thanh lý hợp đồng với tiền đạo Toledo và đưa về tiền đạo Paulo. Trước khi đến với Đồng Nai, Paulo từng thi đấu cho Cần Thơ và thử việc cho TP.HCM nhưng bất thành.

* Trung vệ Thanh Giang vừa tái ký lại hợp đồng với ĐTLA trong thời hạn 3năm với mức lương 30 triệu/tháng. Theo thông tin bên lề, số tiền lót tay cho trung vệ này khoảng 1,5 tỷ đồng. Hợp đồng cũ của Thanh Giang sẽ kết thúc vào cuối năm nay.

* B. Bình Dương đang thử việc 3 ngoại binh. Sắp tới đội sẽ đón tiền đạo Nkemi chơi cho Valencia (Maldiver) đến thử việc. Hiện toàn đội đang tập huấn tại Vũng Tàu để nâng cao thể lực.

* Hoà Phát HN vừa thanh lý hợp đồng với Lương Phúc, Duy Trung và tiền vệ Hồng Việt. BHL CLB đã mượn tiền đạo Minh Nghĩa từ XM Vissai NB cho đến hết mùa giải 2009.

* QK4 đã thua chủ nhà Huda Huế 2-5 trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa giải 2009. Ngoài ra, tại Bến Lức CLB ĐTLA hoà XM Fico Tây Ninh với tỷ số 0-0.

* Sau khi chia tay đội hình 1 của Thể Công, tiền đạo Đặng Phương Nam sẽ tham gia công tác đào tạo trẻ của đội bóng này. Hiện Phương Nam đang nghỉ chờ quyết định của lãnh đạo nghành TDTT Quân đội và BLĐ Thể Công.

* M.Nam Định vừa thanh lý hợp đồng với tiền vệ Richard Nwaeze và ký hợp đồng với với Deco. Nam Định vẫn chờ lãnh đạo Thể Công trả lời về việc có cho mượn tiền đạo Nyom Nyom hay không. Hiện Nam Định đang có 4 ngoại binh là Amaobi, Okoro, Chinedu và Deco, mức lương cao nhất mà đội bóng trả cho ngoại binh là 2.500 USD/tháng.

* Sau khi có được thủ môn Đức Nam từ SHB Đà Nẵng, STN Quảng Ngãi vẫn giữ lại 3 cầu thủ ngoại là Carlos, Aisekhamse và Ochaij. Như vậy, gần như Quảng Ngãi đã chốt xong nhân sự cho giai đoạn 2, thứ 5 toàn đội sẽ di chuyển vào Quy Nhơn.

* HLV Vũ Trường Giang sẽ giữ lại Văn Đông sau thời gian thử việc. Đội bóng XM Fico Tây Ninh sẽ rời TP.HCM về đại bản doanh thi đáu giao hữu với Cảnh Sát Hoàng Gia (Campuchia) vào tối nay (29/5).

Nguồn: Tổng Hợp