Siêu sao Denilson ra mắt ấn tượng tại Hải Phòng

* DENILSON mang áo số 99. Hôm qua (2/6), CLB bóng đá XM Hải Phòng đã làm lễ ra mắt cầu thủ Denilson. Tại buổi lễ, ông Lê Văn Thành – Chủ tịch CLB đã trao số áo 99 cho cầu thủ này. Ngay sau đó, Denilson đã có màn trình diễn ấn tượng để ra mắt các cổ động viên đội nhà. Được biết, mỗi tháng XM.HP phải trả cho Denilson khoảng 50.000 USD tiền lương.

 

* Sân Lạch Tray tăng giá vé. Với việc trả lương “khủng” cho Denilson, BTC sân Lạch Tray đã quyết định tăng giá vé từ lượt về giải VĐQG Pertro Vietnam Gas 2009. Theo đó các mức vé có giá 40.000 và 50.000 đồng, nay sẽ tăng lên 60.000 và 70.000 đồng. Riêng vé giá 10.000, 20.000 và 30.000 đồng sẽ tăng thêm 10.000 đồng/vé. Mặc dù giá vé tăng, nhưng trận đấu mở màn lượt về giữa chủ nhà XM.HPSHB. Đà Nẵng trên sân Lạch Tray dự kiến sẽ không còn chỗ trống.

 

* XM.HPcó bác sỹ chất lượng quốc tế. Sau bản hợp đồng với Denilson, XM.HP đã ký hợp đồng với cả bác sỹ đi theo chăm sóc cho cựu tuyển thủ Brazil này. Như vậy các cầu thủ XM.HP cũng sẽ được chăm sóc dưới bàn tay của bác sỹ đẳng cấp quốc tế. Ngay chiều qua, chấn thương của Đặng Văn Robert đã được bác sỹ này xem xét và đưa ra hướng điều trị.

 

* SLNA chính thức được chuyển giao cho LILAMA SHB. Hôm qua (2/6), văn bản chuyển giao CLB bóng đá SLNA giữa UBND tỉnh Nghệ An cho nhà tài trợ LILAMA SHB mới được ký kết. LILAMA cũng đã trình UBND tỉnh Nghệ An một loạt dự án đầu tư và đã được UBND tỉnh Nghệ An chấp nhận toàn bộ. Đổi lại, UBND tỉnh cũng yêu cầu LILAMA SHB nghiêm túc thực hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ để ổn định và phát triển CLB bóng đá.

 

* SHB Đà Nẵngthắng Olympic Lào 3-0. Chiều 2/6, trên sân Chi Lăng đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và đội tuyển Olympic Lào (đang tập huấn dài hạn tại Pleiku). Với đội hình đồng đều và sức mạnh vượt trội, đội bóng sông Hàn đã giành chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ U23 Lào. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Merlo (phút 35, 59) và Molina (69’-pen).

 

* Việt Thắngđược một CLB Iran mời thi đấu. Chuyến làm khách sang đất Kuwait với ĐTVN không chỉ là một thành công ngoài mong đợi đối với thầy trò HLV Calisto, mà còn đối với cầu thủ Việt Thắng. Mặc dù dù không không phải là cầu thủ ghi bàn thắng cho ĐTVN nhưng Việt Thắng đã khiến các tuyển trạch viên của nhiều CLB khu vực Trung Đông có mặt trên sân tỏ ra thích thú. Một CLB Iran, thông qua trợ lý ngôn ngữ của đội VN ông Ngô Lê Bằng, đã tìm hiểu Việt Thắng vì CLB này muốn mời Thắng về thi đấu.

Nguồn: Tổng hợp