M. Nam Định được thưởng 250 triệu đồng sau chiến thắng XMCT Thanh Hoá

* Sau trận thắng 1-0 trước XM CT Thanh Hoá, thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường được lãnh đạo đội thưởng 250 triệu đồng. Hiện toàn đội đang phấn chấn với 3 điểm giành được chiều qua. Sau chiến thắng, M. Nam Định sẽ sang Ninh Bình đóng quân trước khi trở về sân nhà tiếp XM Hải Phòng vào cuối tuần này.

* Hôm nay, các cầu thủ QK4 sẽ bay vào TP.HCM chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp. Theo kế hoạch đội sẽ đóng quân tại Cần Thơ, hiện chỉ có cầu thủ Thanh Vân chưa thể tập luyện do chấn thương.

* Chưa đầy một ngày sau thất bại của Sài Gòn United trước XM Fico Tây Ninh, BHL đã nhận được đơn từ chức của HLV Văn Sỹ Hùng. Thay thế vào vị trí trống trên băng ghế chỉ đạo của Sài Gòn United là GĐKT Nguyễn Văn Nhã. Nhiệm vụ của tân HLV kiêm GĐKT này là đưa Sài Gòn United trụ hạng thành công.

* 5 thành viên của đội bóng HAGL là tiền vệ Văn Thuận, hai hậu vệ Cesar, Ngọc Nguyên, trợ lý HLV Quốc Tuấn và bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã phải nhập viện vì sốt cao. Lực lượng của HAGL trước trận đấu với TPHCM đang gặp nhiều bất lợi. Trước đó, HLV Chatchai đã có điều chỉnh về nhân sự, lão tướng Duy Quang thay cho Nirut và cầu thủ trẻ Ngọc Nguyên vừa triệu hồi từ CS.ĐT thế cho Việt Cường.

Nguồn: Tổng Hợp