Lee Nguyễn đá thay Thonglao trong trận gặp XM Hải Phòng

* Lee Nguyễn sẽ đá thay vị trí của Thonglao trong trận gặp XM Hải Phòng vì bộ đôi tiền vệ Quy Quang và Thonglao không thể thi đấu do dính thẻ và chấn thương. Trám chỗ của Duy Quang sẽ là A Huỳnh. HAGL sẽ sử dụng bộ đôi tấn công là Evaldo – Mustapha.

* Hậu vệ K. Khánh Hoà Văn Phong đã bị tái phát chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Tp.HCM. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ ít nhất 2 vòng mới có thể tập luyện trở lại. Thay thế vị trí của anh là Tấn Đạt – Cựu đội trưởng U19 QG.

* B. Bình Dương sẽ mất cả cặp hậu vệ chủ lực trong trận gặp QK4 trong chuyến hành quân ra Nghệ An. Quang Thanh bị căng bắp, còn Hoàng Vương tái phát chấn thương gối

* Kết thúc trận đấu gặp ĐTLA, bộ đôi Agostinho và F.Edene của T&T Hà Nội đều dính chấn thương nhẹ. Khả năng hai tiền đạo này tham dự trận gặp XMCT Thanh Hoá vẫn đang bỏ ngỏ.

* NHS Quảng Nam đã di chuyển ra Ninh Bình tập luyện. BHL đội đã treo thưởng 100 triệu đồng cho trận thắng này. NHS Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Trương Quang Tân do dính chấn thương.

* Chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Kim Hằng thiếu vắng trung vệ Ochaij do nhận 3 thẻ phạt. Nhà tài trợ STN tuyên bố sẽ thưởng lớn nếu đội bóng xứ quảng giành 3 điểm ở cuối tuần này.

* Tiền vệ Tài Em và Issawa sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2009 do chấn thương. ĐTLA cũng sẽ không có tiền vệ Hoàng Lâm vì thẻ phạt. Trong khi đó, đội trưởng Minh Phương cũng không thật sung sức.

* Tiền đạo Anđô G.An Giang Trần Công Danh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp XM Fico Tây Ninh vì chấn thương chưa bình phục. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt cùng đồng đội tại buổi tập ở Trung tâm TDTT CA TP.HCM.

Nguồn: Tổng Hợp