Chùm tin vắn bóng đá

* Minh Châu đã trở lại luyện tập cùng XM Hải Phòng, HLV Vương Tiến Dũng cho biết ông sẽ cẩn trọng theo dõi tiến trình bình phục của Minh Châu để có giáo án riêng giúp cầu thủ này phục hồi nhanh. Liên quan đến vấn đề nhân sự, XM Hải Phòng đã thanh lý hợp đồng với trung vệ Pimenta. Trước khi rời đội, cầu thủ này đã được nhận thêm 1 tháng lương.

* Trung vệ người Châu Phi Kizito đã chấp nhận thử việc cùng 2 cầu thủ Brazil ở T&T Hà Nội. T&T Hà Nội cũng đang chờ tiền vệ Cristiano tới thử việc. Trong khi đó, 3 cầu thủ Farias, Douglas và Alex đã được thanh lý hợp đồng và đang tìm bến đỗ mới.

* Issawa chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giải do bị chấn thương. Thông tin trên được CLB chủ quản ĐTLA cho biết. Từ đầu mùa giải đến giờ, tiền vệ này chưa chơi một trận nào cho Gạch.

* Sau khi ký hợp đồng với Bernard Achaw, lãnh đạo XM Hải Phòng đã cho thử việc thêm 15 cầu thủ ngoại. Theo GĐ ĐH Đỗ Đại Dương, số cầu thủ này do đích thân HLV Vương Tiến Dũng thẩm định và chọn ra 2 người để ký hợp đồng chính thức.

* Trong kế hoạch chuẩn bị cho lượt về giải hạng Nhất, XM Fico Tây Ninh đã tích cực thi đấu giao hữu để thử nghiệm một số vị trí. Ngày 31/5 tới, đội sẽ thi đấu với Cảnh sát Campuchia, đây là đội bóng đang tham dự giải VĐQG Campuchia.

* Thứ 4 tuần này, XMCT Thanh Hoá sẽ di chuyển vào TPHCM chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà. Đội bóng xứ Thanh đang thử việc 3 ngoại binh và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với các cầu thủ này.

* Các học viên tham dự khoá học trọng tài sơ cấp tại TPHCM đã được trao chứng chỉ vào ngày 23/5 vừa qua. Đây là lớp học do LĐBĐ TPHCM tổ chức xung quanh tầm nhìn Châu Á – dự án TP.HCM.

Nguồn: Tổng Hợp