Lãnh đạo LĐBĐVN tiếp ông Jibril Al Rajoub – Chủ tịch LĐBĐ Palestine

Chiều nay (9/11), nhân sự kiện ĐT Palestine sang thi đấu giao hữu quốc tế với ĐT Việt Nam, ông Jibril Al Rajoub- Chủ tịch LĐBĐ Palestine- đã tới thăm trụ sở LĐBĐVN và trao đổi với lãnh đạo LĐBĐVN về những dự án hợp tác trong tương lai giữa hai nền bóng đá. Cùng đi với ông Jibril Al Rajoub còn có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam – ông Saadi Salama.

09/11/2014 17:53:55
Chủ tịch LĐBĐ Palestine Jibril Al Rajoub (trái) và Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cảm ơn ông Jibril Al Rajoub, Đại sứ Saadi Salama và các cán bộ của phái đoàn bóng đá Palestine đã dành thời gian tới thăm trụ sở LĐBĐVN và dự khán trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine. Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn phấn khởi chia sẻ với Chủ tịch LĐBĐ Palestine Jibril Al Rajoub về sự khởi sắc của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho đấu trường lớn nhất khu vực là AFF Suzuki Cup 2014 mà Việt Nam là đồng chủ nhà. Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn hy vọng trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine không chỉ là cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Palestine, mà còn góp phần quan trọng đối với cả hai đội tuyển trong quá trình hướng đến mục tiêu riêng của mình.

Chủ tịch LĐBĐ Palestine Jibril Al Rajoub và Đại sứ Saadi Salama tham quan Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, trong bất kỳ hoàn ảnh nào, bóng đá Việt Nam cũng sẽ luôn dành sự ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ hết mình đối với sự phát triển của bóng đá Palestine, đồng thời tin tưởng bóng đá Việt Nam và bóng đá Palestine sẽ tiếp tục thể hiện mối quan hệ mật thiết tại các diễn đàn bóng đá quốc tế.

Về phần mình, Chủ tịch LĐBĐ Palestine Jibril Al Rajoub cảm ơn những tình cảm đặc biệt mà bóng đá Việt Nam dành cho bóng đá Palestine. Ông Jibril Al Rajoub mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác phát triển giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Palestine sẽ được thúc đẩy lên tầm cao mới, được cụ thể hoá bằng những chương trình hành động cụ thể, trao đổi kinh nghiệm, tri thức và những vấn đề thời sự của bóng đá theo tinh thần “Chúng ta đều sống trong ngôi nhà chung” của FIFA.

…Và cùng lãnh đạo LĐBĐVN dự khán trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại bảng C giải bóng đá U19 nữ châu Á 2015

Ông Jibril Al Rajoub  và Đại sứ Saadi Salama tin tưởng bóng đá sẽ là chiếc cầu nối hữu hiệu, tích cực để nhân dân hai nước, hai dân tộc xích lại gần nhau không kể khoảng cách địa lý vùng miền.

Nguồn: vff.org.vn