Lãnh đạo VFF tiếp Vụ trưởng Vụ châu Á & châu Đại dương- Bộ ngoại giao Nhật Bản

Chiều nay (10/9), tại trụ sở VFF, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh và Trưởng phòng QHQT Nguyễn Thanh Hà đã có buổi tiếp và trao đổi thông tin với ông Junichi Kawaue – Vụ trưởng Vụ châu Á & châu Đại dương- Bộ ngoại giao Nhật Bản.

10/09/2014 15:26:54
Lãnh đạo VFF tiếp ông Junichi Kawaue (bên trái)- Vụ trưởng Vụ châu Á & châu Đại dương- Bộ ngoại giao Nhật Bản

Tại buổi gặp, lãnh đạo VFF đã cùng trao đổi với ông Junichi Kawaue xung quanh những thông tin mới nhất về hoạt động của bóng đá Việt Nam, đồng thời cảm ơn Bộ ngoại giao Nhật Bản đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian ĐT U19 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản. Lãnh đạo VFF tin tưởng với sự hỗ trợ của Bộ ngoại giao Nhật Bản và LĐBĐ Nhật Bản (JFA), trong thời gian tới, đến lượt ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Toshiya Miura sẽ có chuyến rèn quân thành công tại Nhật Bản nhằm hướng đến AFF Suzuki Cup 2014.

Về phần mình, ông Junichi Kawaue bày tỏ niềm vui khi chứng kiến những thay đổi tích cực của bóng đá Việt Nam. Là người đã trực tiếp tới SVĐQG Mỹ Đình để thưởng thức trận đấu giữa ĐT U19 Việt Nam và ĐT U19 Nhật Bản, ông Junichi Kawaue rất ấn tượng với bầu không khí bóng đá sôi sục tại thủ đô Hà Nội những ngày qua và khẳng định tình yêu cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam chính là cơ sở để đặt niềm tin vào những bước lớn của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Ông Junichi Kawaue cũng tin tưởng bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả vì sự phát triển chung của bóng đá hai quốc gia trong thời gian tới.

Nguồn: vff.org.vn