Tổ trọng tài Việt Nam được mời điều hành trận Hàn Quốc gặp Venezuela

LĐBĐ Hàn Quốc đã gửi lời mời tổ trọng tài Việt Nam điều hành trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Venezuela, diễn ra vào ngày 5/9 tới tại Bucheon (Hàn Quốc).

21/08/2014 21:56:05
Trọng tài Võ Minh Trí là một trong những trọng tài FIFA của Việt Nam từng tham gia điều hành nhiều trận đấu quốc tế quan trọng

Cụ thể, trọng tài giàu kinh nghiệm điều hành các trận đấu trong nước và quốc tế Võ Minh Trí sẽ là người cầm còi chính trong trận đấu giữa đội tuyển xứ Kim Chi và đội khách đến từ Venezuela. Hai trợ lý trọng tài là Nguyễn Trung Hậu và Phạm Mạnh Long. Cả hai gương mặt này đều nằm trong danh sách đề cử các danh hiệu trọng tài bóng đá năm 2014, trong đó cây cờ Phạm Mạnh Long đã giành giải thưởng Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm 2014 một cách rất thuyết phục.

Việc LĐBĐ Hàn Quốc đặt niềm tin vào các trọng tài của Việt Nam điều hành một trận đấu của ĐT Hàn Quốc trong quá trình chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2015 đã cho thấy năng lực cầm cân nảy mực của các trọng tài Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bóng đá hiện đại. Thực tế, những trọng tài đẳng cấp FIFA của Việt Nam khi làm nhiệm vụ quốc tế đều được ghi nhận và đánh giá cao, trong đó những gương mặt xuất sắc như Võ Minh Trí, Phùng Đình Dũng, Phạm Mạnh Long…là minh chứng rõ ràng nhất.

Nguồn: vff.org.vn