Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật được chọn vào đội hình Tuyển các ngôi sao Đông Nam Á

Như tin đã đưa, với mục đích gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã quyết định tổ chức một trận đấu giao hữu giữa Tuyển các ngôi sao Đông Nam Á và ĐT Indonesia tại Jakarta vào ngày 11/5 tới. 

30/04/2014 11:45:48

Như tin đã đưa, với mục đích gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã quyết định tổ chức một trận đấu giao hữu giữa Tuyển các ngôi sao Đông Nam Á và ĐT Indonesia tại Jakarta vào ngày 11/5 tới. Trong số 5 tuyển thủ xuất sắc được LĐBĐVN đề cử tham dự trận đấu này, AFF đã quyết định lựa chọn 3 cầu thủ là tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết và hậu vệ Trương Đình Luật.

3 tuyển thủ của Việt Nam được AFF lựa chọn vào đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á

Đây có thể xem là sự đánh giá rất cao của AFF đối với các ngôi sao sân cỏ của Việt Nam bởi theo quy định mỗi Liên đoàn thành viên sẽ chỉ có tối đa là 2 cầu thủ được xem xét lựa chọn vào đội hình Tuyển các ngôi sao Đông Nam Á.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á sẽ do chân sút huyền thoại người Thái Lan Piyapong Pue-on dẫn dắt. Tuy nhiên, do ông Piyapong Pue-on không sắp xếp được công việc nên AFF đã mời cựu HLV trưởng ĐT Malaysia Datuk K. Rajagobal đảm nhiệm cương vị HLV trưởng.

Trước đó, AFF cũng đã làm việc với HLV Radojko Avramovic (trước đây là HLV đội tuyển Singapore, bây giờ là HLV Myanmar), Winfried Schaefer (cựu HLV đội tuyển Thái Lan) và Michael Weiss (cựu HLV đội tuyển Philippines) nhưng cả ba đều không thu xếp được thời gian để tham dự.

Được biết, ĐT các ngôi sao Đông Nam Á do HLV Rajagobal dẫn dắt sẽ bắt đầu tập trung tập luyện tại Jakarta từ ngày 8/5. Họ sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 11/5 trên SVĐ Gelora Bung Karno.

Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan (Hải Yến), cơn bão đã gây những thiệt hại vô cùng nặng nề tại Philippines hồi tháng 11/2013.

Nguồn: vff.org.vn