Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng tiếp Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc

Tối nay (18/4), Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng cùng các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tiếp Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) Mong Gyu-chung, Phó chủ  tịch Dong Dae-kim.

18/04/2014 21:06:49

Tại cuộc gặp, Chủ tịch KFA Mong Gyu-chung chúc mừng Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã đắc cử Chủ tịch VFF khóa VII và chúc Chủ tịch Lê Hùng Dũng thành công trên cương vị mới.

Đáp lại, Chủ tịch  Lê Hùng Dũng đã cảm ơn KFA đã hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt chuyến tập huấn của đội tuyển nữ quốc gia (cuối tháng 4 này). Chủ tịch Lê Hùng Dũng nhấn mạnh chuyến tập huấn này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với ĐT nữ Việt Nam, bởi nó quyết định đến tham vọng giành vé dự VCK World Cup nữ của bóng đá nữ Việt Nam.

Lãnh đạo LĐBĐVN tiếp Lãnh đạo LĐBĐ Hàn Quốc. Ảnh P.Hồng (Bóng đá)

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo của 2 liên đoàn cũng đã trao đổi về tình hình bóng đá giữa hai nước và thống nhất tiếp tục tăng cường hợp tác, đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp hiện có giữa hai Liên đoàn. Ngoài ra, người đứng đầu của VFF và KFA cũng đã trao đổi về tình hình chung của bóng đá châu Á và mong mỏi, các liên đoàn trong châu lục phải thắt chặt hơn nữa về sự đoàn kết để đưa bóng đá châu lục có tiếng nói mạnh mẽ và trọng lượng hơn trên trường quốc tế.

 

Nguồn: vff.org.vn