Lãnh đạo LĐBĐVN gặp mặt Nguyên TTK Ngô Lê Bằng trước khi nhận công tác mới

Trưa nay (3/4), lãnh đạo LĐBĐVN đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay  Nguyên TTK Ngô Lê Bằng trước khi nhận công tác mới . 

03/04/2014 15:14:42
PCT Nguyễn Xuân Gụ thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN tặng hoa và cảm ơn những đóng góp của Nguyên TTK Ngô Lê Bằng (phải)

Đến dự có Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, TTK Lê Hoài Anh, các đồng chí trong Ban TTK LĐBĐVN khoá VI và đại diện các phòng ban chức năng của LĐBĐVN.

Buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng Hỷ -Nguyên Chủ tịch LĐBĐVN khoá V&VI, ông Phạm Ngọc Viễn – Nguyên PTC LĐBĐVN khoá VI, TGĐ Cty VPF,  ông Phạm Thành Long – Nguyên Trưởng Ban kiểm tra LĐBĐVN khoá VI,  ông Nguyễn Văn Phú- Tổng biên tập Báo Bóng đá và bà Thạc Thị Thanh Thảo – Phó tổng biên tập kiêm Chủ tịch Công đoàn Báo Bóng đá.

Trong không khí thân mật và đầm ấm,  thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, PTC Nguyễn Xuân Gụ đã bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp tích cực của Nguyên TTK Ngô Lê Bằng trong suốt thời gian đảm nhiệm cương vị người đứng đầu bộ máy điều hành của LĐBĐVN. Ông Nguyễn Xuân Gụ và các lãnh đạo đương nhiệm của LĐBĐVN tin tưởng rằng, sau khi kết thúc nhiệm kỳ và nhận công tác mới, dù ở bất kỳ cương vị nào, Nguyên TTK Ngô Lê Bằng vẫn sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, Nguyên TTK Ngô Lê Bằng xúc động cảm ơn lãnh đạo LĐBĐVN đã tin tưởng và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian công tác của mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và góp sức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Ông Ngô Lê Bằng sinh năm 1955, từng là cầu thủ Quân khu thủ đô từ 1972 đến 1977, sau đó sang Liên Xô theo học và tốt nghiệp Đại học TDTT vào năm 1982. Quay về nước, ông thi đấu rồi làm HLV trưởng Quân khu thủ đô từ năm 1982 đến 1985. Trong bốn năm liền (1986- 1990) ông là giảng viên trường Cao đẳng sĩ quan Vinhempich tại TP.HCM và tròn mười năm là phiên dịch tại lãnh sự quán CHLB Nga tại TP.HCM (1991- 2000).

Từ năm 2000 cho đến thời điểm trước khi được bổ nhiệm làm TTK LĐBĐVN khoá VI, ông  Ngô Lê Bằng là giảng viên Đại học TDTT, HLV các đội tuyển trẻ quốc gia, Q.HLV đội tuyển nữ Việt Nam rồi trở thành trợ lý ngôn ngữ ở đội tuyển quốc gia (vô địch Đông Nam Á năm 2008) và GĐĐH CLB Futsal Thái Sơn Nam.

Trong 2 năm đảm nhiệm vị trí TTK LĐBĐVN, ông Ngô Lê Bằng được Thường trực LĐBĐVN đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, sự cầu tiến, tận tuỵ và sâu sát trong công việc.

Nguồn: vff.org.vn