Chi bộ VP LĐBĐVN tổ chức Lễ kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ VP LĐBĐVN về công tác xây dựng và phát triển Đảng, được sự chuẩn y Quyết định kết nạp Đảng của Đảng bộ Tổng cục TDTT, sáng nay (11/4), Chi bộ VP LĐBĐVN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Phòng tiếp thị & vận động tài trợ và đồng chí Nguyễn Thanh Hương – Phòng kế hoạch tài chính LĐBĐVN.

11/04/2014 14:56:22
Đ/c Lê Anh Thơ – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ VH-TT-DL (trái) và đ/c Nguyễn Trọng Hỷ – Nguyên chủ tịch LĐBĐVN, Đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tặng hoa chúc mừng 2 đ/c Đảng viên mới

Đến dự lễ kết nạp Đảng viên mới có đ/c Lê Anh Thơ – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ VH-TT-DL, đ/c Phạm Gia Huy – Phó bí thư thường trực Tổng cục TDTT, đ/c Phạm Đức Thành – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tổng cục TDTT,  đ/c Nguyễn Trọng Hỷ – Nguyên chủ tịch LĐBĐVN, Đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đ/c Lưu Quang Điện Biên- Bí thư Chi bộ VP LĐBĐVN, các đ/c lãnh đạo LĐBĐVN, Cty CP bóng đá chuyên nghiệp VPF, Báo bóng đá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cùng toàn thể các đ/c Đảng viên, các đ/c  cấp uỷ trong Chi bộ VP LĐBĐVN.

Sau khi làm lễ tuyên thệ, nhận nhiệm vụ do đ/c Bí thư Chi bộ và các đ/c thay mặt Đảng uỷ Bộ VH-TT-DL, Đảng uỷ Tổng cục TDTT giao phó, 2 đồng chí Đảng viên mới đã bày tỏ niềm xúc động và tự hào của mình khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Hai đồng chí Đảng viên mới hứa sẽ tích cực phấn đấu, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức chuyên môn để luôn xứng đáng là một Đảng viên chân chính, đóng góp sức mình vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ VP LĐBĐVN cũng như sự phát triển chung của cơ quan LĐBĐVN.

Như  vậy, với việc kết nạp thêm 2 đồng chí Đảng viên mới, số lượng Đảng viên sinh hoạt trong Chi bộ VP LĐBĐVN tính đến thời điểm này đã lên tới 31 đồng chí.

Hy vọng, với sự giúp đỡ và dìu dắt của Chi bộ, trong thời gian tới cơ quan LĐBĐVN sẽ ngày càng có thêm nhiều quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nguồn: vff.org.vn