Gặp gỡ báo chí trao đổi thông tin chuẩn bị Đại hội VFF khóa VII

Được sự cho phép của Bộ Nội vụ, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, căn cứ Quy định của Điều lệ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam khoá VII (nhiệm kỳ 2014-2018) vào ngày 25/3/2014. 

13/03/2014 17:38:20

Liên quan đến Đại hội LĐBĐVN khóa VII, sáng nay (13/3/30214), tại trụ sở LĐBĐVN, Q.Chủ tịch Lê Hùng Dũng cùng Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung và Tổng thư ký Ngô Lê Bằng đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin với các cơ quan báo chí.

Q.Chủ tịch Lê Hùng Dũng (giữa) cùng Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung (áo sẫm) và Tổng thư ký Ngô Lê Bằng trao đổi thông tin với báo chí. Ảnh: T.Tú

Tại cuộc gặp, Q.Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết, mọi công tác chuẩn bị (từ văn kiện cho đến cơ sở vật chất…) cho Đại hội LĐBĐVN khóa VII về cơ bản đã hoàn tất. Q.Chủ tịch Lê Hùng Dũng một lần nữa khẳng định danh sách các ứng viên (Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, các Ủy viên BCH) là do các tổ chức thành viên LĐBĐVN giới thiệu. Tại Đại hội LĐBĐVN khóa VII tới, chỉ có các tổ chức thành viên LĐBĐVN mới có quyền bỏ phiếu, các Ủy viên BCH không được bỏ phiếu.

Rất nhiều câu hỏi liên quan đến nhân sự LĐBĐVN khóa VII đã được các phóng viên đặt ra với Lãnh đạo LĐBĐVN và đều được trả lời rất thẳng thắn.

Q.Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết, điều mà ông cũng như các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam mong muốn và đang cố gắng thực hiện, đó là làm sao để bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. 

Nguồn: vff.org.vn