Lãnh đạo LĐBĐVN gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp 21/6

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013), chiều nay LĐBĐVN đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao- những người đã luôn đồng hành, sát cánh cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

20/06/2013 16:53:47
\"\"
PCT VFF Nguyễn Lân Trung phát biểu tại buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp 21/6

Tại buổi gặp gỡ đã trở thành nét đẹp truyền thống này, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông- đối ngoại Nguyễn Lân Trung và Tổng thư ký Ngô Lê Bằng đã thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN gửi tới các nhà báo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của báo chí đối với sự nghiệp phát triển bóng đá quốc gia. Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung khẳng định: “Trong sơ đồ chiến thuật của AFC, truyền thông báo chí được xếp ở hàng tiền đạo. Đó là điều không cần bàn cãi. Cùng với bước tiến của bóng đá Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi báo chí đã thể hiện xuất sắc khả năng “ghi bàn” sắc sảo của mình. Những ý kiến đóng góp, những sự phản ảnh trung thực, kịp thời của báo chí đã trở thành một phần không thể tách rời công tác tổ chức, điều hành các hoạt động bóng đá của LĐBĐVN”.

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung cũng chia sẻ: “Trong những năm qua, mối quan hệ giữa LĐBĐVN và báo chí thể thao đã ngày càng trở nên thân thiết và bền chặt. Với tinh thần tiếp thu và cầu thị, lãnh đạo LĐBĐVN luôn luôn lắng nghe, nắm bắt và chắt lọc các thông tin báo chí về tình hình bóng đá trong nước để có sự điều chỉnh kịp thời trong hoạt động điều hành của mình. Có những sự việc có thể giải quyết ngay, nhưng cũng có những sự việc phức tạp hơn cần phải có thời gian. Tuy nhiên, lãnh đạo LĐBĐVN khẳng định một điều chắc chắc là sẽ luôn nhập cuộc một cách mạnh mẽ, quyết liệt và triệt để. Tất cả đều vì mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam phát triển một cách hoàn thiện và chuyên nghiệp”.

\"\"
Ông Nguyễn Văn Phú -Tổng biên tập Báo Bóng đá- chia sẻ những ý kiến đóng góp với lãnh đạo LĐBĐVN và gửi lời chúc mừng các đồng nghiệp tại cuộc gặp gỡ

Nhân cuộc gặp mặt, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã vui mừng thông báo với các nhà báo thể thao về phiên bản website mới của LĐBĐVN. Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung cho biết, nhằm đáp ứng nhiệm vụ quảng bá thông tin về các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN quản lý và tổ chức, đồng thời tạo kênh liên lạc chủ động với báo chí  thể thao và người hâm mộ, LĐBĐVN đã xây dựng trang tin điện tử chính thức với tên miền www.vff.org.vn và đưa vào hoạt động kể từ năm 2005. Dù còn nhiều vấn đề cần phải từng bước hoàn thiện cả về nội dung lẫn hình thức, nhưng trong quá trình vận hành, website của LĐBĐVN đã đón nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của đông đảo phóng viên báo chí và người hâm mộ trên cả nước.

Đây là lần thứ ba website LĐBĐVN được thiết kế lại về nhiều mặt như làm mới giao diện, thêm tính năng, thay đổi hệ thống quản trị…. Mục đích chính là giúp kênh thông tin chính thống của Liên đoàn được tiếp cận với các ứng dụng mới từ sự phát triển của khoa học công nghệ thông tin, qua đó tăng hiệu quả cho công tác truyền thông các sự kiện bóng đá quốc gia. Từ cấp độ ban đầu chỉ là một trang tin, đến thời điểm này website của Liên đoàn đã được phát triển trở thành Cổng thông tin điện tử và là công cụ đắc lực cho các hoạt động của LĐBĐVN.

\"\"
Nét rạng rỡ của các nhà báo thể thao trong ngày \”tết\” của mình

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung nhấn mạnh: “Website mới của Liên đoàn được thiết kế hiện đại, chạy tốt trên mọi trình duyệt với giao diện thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tuỳ biến cho phù hợp với từng mục đích. Ngoài khả năng tích hợp và cung cấp thông tin, website Liên đoàn cũng chủ động tiếp nhận các ý kiến đóng góp thông qua việc mở box đóng góp ý kiến hoặc tham gia bình luận dưới các tin bài. Đây cũng là một nét mới trong hoạt động của website Liên đoàn và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được ngày càng nhiều sự phản hồi mang tính xây dựng của báo chí cũng như đông đảo khán giả hâm mộ”.

Buổi gặp gỡ và chúc mừng các nhà báo thể thao khu vực phía Nam do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ chủ trì sẽ được tổ chức vào sáng mai (21/6) tại phòng họp khách sạn Đệ Nhất- TP.HCM.

Nguồn: vff.org.vn