Bế giảng khóa tập huấn trọng tài giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013

07/03/2013 00:00:00

Như tin đã đưa, sau 4 ngày diễn ra khóa tập huấn trọng tài giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013 chính thức bế giảng vào chiều qua (6/3) tại trụ sở VFF. Khóa tập huấn được đánh giá là thành công trước khi bước vào mùa giải mới 2013 đối với bóng đá nữ nước nhà.


Tham dự lễ bế giảng khóa tập huấn có Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, Phó Ban Trọng tài QG Đoàn Phú Tấn cùng hai giảng viên Đặng Thanh Hạ và Ngô Quốc Hưng.

 

Quang cảnh khóa tập huấn trọng tài giải nữ VĐQG 2013

Tại bế bế giảng, Ban trọng tài QG vui mừng thông báo các học viên đã đạt kết quả tốt. Trong số 21 học viên tham dự chỉ có 3 học viên không đạt tiêu chuẩn và 1 học viên vì lý do sức khỏe không kiểm tra, còn lại các học viên khác đều vượt qua các bài test chuyên môn lẫn thể lực để chính thức nhận nhiệm vụ tại giải VĐQG nữ 2013. Điểm đặc biệt là 8 học viên vượt qua bài test thể lực với việc đạt kết quả 12 vòng do FIFA đề ra đối với đội ngũ trọng tài QG.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi chúc mừng thành tích của các trọng tài, trợ lý trọng tài nữ QG. Sự tiến bộ của đội ngũ trọng tài nữ đã đóng góp rất lớn đối với thành công của giải bóng đá nữ VĐQG những năm qua. Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi hi vọng các trọng tài nữ trẻ sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ và tài năng của mình để ngày càng đưa giải bóng đá nữ QG lớn mạnh, có tiếng vang trong và ngoài khu vực.

Cũng tại buổi lễ bế giảng, Phó Ban trọng tài Đoàn Phú Tấn tỏ rõ sự hài lòng về tinh thần vượt khó và sự nỗ lực học hỏi của các trọng tài, trợ lý trong tài nữ. So với các trọng tài nữ trong khu vực, chúng ta đang có bước tiến đáng kể trong công tác đào tạo trọng tài nữ. Tuy nhiên, để nâng tầm chất lượng công tác trọng tài nữ, Ban trọng tài tin tưởng các trọng tài, trợ lý trọng tài đang ngồi đây sẽ là những nhân tố quan trọng tiếp tục thúc đẩy, bồi dưỡng và định hướng để ngày càng có nhiều thành viên nữ tham gia điều hành giải. 

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp đến, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban trọng tài QG gửi lời chúc mừng các chị em trọng tài, trợ lý trọng tài luôn tươi trẻ, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Chúc các trọng tài, trợ lý trọng tài nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.