Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

01/03/2013 00:00:00
Hôm qua, ngày 28/2/2013, Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Lê Hùng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty SJC.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tặng hoa chúc mừng Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Tới tham dự buổi lễ có Nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Minh Triết; Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ và nhiều lãnh đạo các cơ quan ban ngành của TP. Hồ Chí Minh…

Tại buổi lễ, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trân trọng trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Lê Hùng Dũng. Trong không khí trang trọng, ông Lê Hùng Dũng đã có những lời chia sẻ hết sức chân tình: “Đây là một giờ phút cảm động, một niềm hạnh phúc vô bờ, khi được đứng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng để vinh dự đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Tôi xin cảm ơn tất cả các đồng chí đã giúp đỡ và chia sẻ, để tôi có được niềm vinh hạnh này. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực, sẽ phấn đấu hơn nữa để xây dựng Công ty SJC; Ngân hàng Eximbank – đơn vị mà tôi cũng đang giữ vai trò Chủ tịch HĐQT; cũng như các đơn vị, cơ quan mà tôi tham gia, phát triển hơn nữa, nhằm góp một phần sức nhỏ trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước Việt Nam giàu mạnh…”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định: “Đây không chỉ là niềm vui của cá nhân đồng chí Lê Hùng Dũng mà còn là niềm vui chung của LĐBĐ Việt Nam – nơi đồng chí đang giữ cương vị Phó Chủ tịch. Xin được chúc mừng và chia sẻ niềm vui này với đồng chí!”.

Ông Lê Hùng Dũng sinh năm 1954 tại xã Tân Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, tham gia hoạt động cách mạng từ trước năm 1965, đã và đang giữ nhiều chức vụ khác nhau trong các cơ quan, đơn vị kinh tế nhà nước và hiện đang là Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF).