Ban trọng tài sẽ được bổ sung nhân sự trước mùa giải mới

Vừa qua, lãnh đạo LĐBĐVN đã có buổi làm việc với Ban trọng tài nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm công tác trọng tài tại mùa giải 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2013.

11/01/2013 00:00:00

Vừa qua, lãnh đạo LĐBĐVN đã có buổi làm việc với Ban trọng tài nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm công tác trọng tài tại mùa giải 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2013.

 

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi cho biết, lãnh đạo LĐBĐVN ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Ban trọng tài trong suốt mùa giải qua. Dù mới được thành lập và gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng các thành viên Ban trọng tài đã thể hiện sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Trưởng ban trọng tài Dương Vũ Lâm

Tuy nhiên, trong bối cảnh diễn biến các giải đấu ngày càng phức tạp nên nhiệm vụ sắp tới của Ban trọng tài là rất nặng nề. Nhằm giúp Ban trọng tài nâng cao và hoàn thiện khả năng điều hành trong tình hình mới, lãnh đạo LĐBĐVN quyết định sẽ bổ sung thêm một nhân sự cho Ban để đảm trách việc đào tạo, phân công trọng tài điều hành các giải ngoài chuyên nghiệp, đồng thời yêu cầu Ban trọng tài rà soát, hoàn thiện những quy định, quy trình phân công trọng tài, sau đó báo cáo lên lãnh đạo LĐBĐVN.

 

Thường trực LĐBĐVN cũng đã giao cho Trưởng Ban trọng tài Dương Vũ Lâm toàn quyền lựa chọn bổ sung nhân sự mới.

 

Được biết, song song với việc nâng cao yêu cầu chung đối với lực lượng trọng tài, Ban trọng tài sẽ đặc biệt chú trọng tiếp tục bồi dưỡng, thử thách đối với các trọng tài trẻ trong đội ngũ trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp, đồng thời đẩy nhanh tiến độ chương trình bồi dưỡng các trọng tài có triển vọng phát triển tại các giải ngoài chuyên nghiệp nhằm xây dựng một lực lượng kế cận vững vàng cho 2-3 năm tới.