Khai giảng khoá đào tạo giám sát trọng tài năm 2013

15/01/2013 00:00:00

Từ ngày 14/2 đến 19/2, tại Nghệ An diễn ra khoá đào tạo giám sát trọng tài năm 2013 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Ban trọng tài QG tổ chức.

Tới dự khoá đào tạo giám sát trọng tài có dự hiện diện của Phó TTK Dương Nghiệp Khôi, Cựu Chủ tịch HĐTTQG Nguyễn Văn Mùi, Phó Ban trọng tài QG Đoàn Phú Tấn, Phó phòng ĐHTT Phạm Trung và giảng viên Phạm Chu Thiện.

 

Quang cảnh lễ khai giảng khoá đào tạo giám sát trọng tài mùa giải 2013

Khoá đào tạo trọng tài  mùa giải mới có sự tham gia của 8 học viên gồm các ông Vũ Thanh Lâm (Hà Nội), Nguyễn Văn Thanh (TP.HCM), Vương Tuấn Kiệt (Đà Nẵng), Vũ Bảo Linh (Quảng Ninh), Đào Văn Cường (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hải (An Giang), Phạm Anh Dũng (Bình Dương) và Nguyễn Đình Nghĩa (Nghệ An).

Đây là các trọng tài tiêu biểu có đóng góp công sức đối với sự phát triển của bóng đá nước nhà trong một thời gian dài. Sau khi giải nghệ, các trọng tài này đã được Ban trọng tài QG đề xuất tham gia điều hành đội ngũ trọng tài với nhiệm vụ giám sát trọng tài mùa giải 2013. Điều đặc biệt hơn cả là khoá đào tạo có sự tham gia của trọng tài Vũ Bảo Linh. Cựu trọng tài người Quảng Ninh đã từng hai lần được vinh danh Chiếc còi Bạc các năm 2011, 2012.

Được tham gia khoá đào tạo giám sát trọng tài mùa giải mới là sự vinh hạnh của các cựu trọng tài, giám sát trẻ bởi lẽ đó là sự thừa nhận công lao của họ đối với bóng đá nước nhà, với sự phát triển của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban trọng tài QG.