HLV Trần Vân Phát đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

LĐBĐVN đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc tiếp tục ký hợp đồng với HLV Trần Vân Phát sau buổi làm việc giữa 2 bên diễn ra ngày hôm qua (27/9).

28/09/2012 00:00:00

LĐBĐVN đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc tiếp tục ký hợp đồng với HLV Trần Vân Phát sau buổi làm việc giữa 2 bên diễn ra ngày hôm qua (27/9).

 

Để thực hiện kế hoạch dài hạn cho bóng đá nữ và mục tiêu lọt vào vòng chung kết Giải bóng đá nữ Vô địch Thế giới 2015, LĐBĐVN muốn tiếp tục hợp tác với HLV Trần Vân Phát.

 

Ông Trương Hải Tùng – Trưởng phòng ĐTQG cho biết, do hợp đồng 2 năm giữa LĐBĐVN và HLV Trần Vân Phát sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2012, nên từ tháng 7/2012, phòng đã xin ý kiến của Thường trực LĐBĐVN về việc tiếp tục mời ông Trần Vân Phát làm HLV trưởng ĐT nữ QG. Qua cuộc trao đổi, 2 bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng. Phòng ĐTQG đã báo cáo việc này lên Lãnh đạo LĐBĐVN đồng thời gửi công văn xin ý kiến chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL và Tổng cục TDTT.

 

Trong tháng 8/2012, Bộ VH-TT&DL đã gửi công văn phản hồi đồng ý tiếp tục ký hợp đồng với HLV Trần Vân Phát. Thời gian này, dựa trên các văn bản đã có, LĐBĐVN đã gửi công văn sang LĐBĐ Trung Quốc và LĐBĐ của TP Đại Liên. Cuối tháng 8/2012, LĐBĐ Trung Quốc đã có công văn phản hồi đồng ý cho phép ông Trần Vân Phát tiếp tục hợp tác với LĐBĐVN trên cương vị HLV trưởng ĐT nữ QG.

 

HLV Trần Vân Phát sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá nữ Việt Nam

Trong buổi làm việc giữa Lãnh đạo LĐBĐVN và HLV Trần Vân Phát chiều qua (27/9), 2 bên đã trao đổi lại toàn bộ những vấn đề trên và cuối cùng đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, HLV Trần Vân Phát đồng ý ký hợp đồng thêm 1 năm với LĐBĐVN trên cương vị HLV trưởng ĐT nữ QG. Về bản hợp đồng 2 năm sắp hết thời hạn, hiện tại phòng ĐTQG đang tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng cũ và các khoản lương thưởng cho ông Trần Vân Phát. Ông Trương Hải Tùng cũng cho biết, LĐBĐVN đã làm việc với HLV Trần Vân Phát về kế hoạch sơ bộ trong năm 2013 với các nhiệm vụ mà trọng tâm là SEA Games 27 tại Myanmar.

 

Với thành tích Vô địch giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2012, LĐBĐVN đã đề nghị Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen cho tập thể ĐT nữ QG và các bằng khen cho các cá nhân.

 

Dự kiến cuối tuần này, HLV Trần Vân Phát và phu nhân sẽ có chuyến du lịch ở Hạ Long và Cát Bà do LĐBĐVN sắp xếp. Theo kế hoạch, sau khi thanh lý hợp đồng cũ với LĐBĐVN và hoàn tất các thủ tục, HLV Trần Vân Phát sẽ nghỉ phép một thời gian để quay về làm việc với cơ quan chủ quản là LĐBĐ TP Đại Liên – Trung Quốc trước khi quay trở lại Việt Nam để ký hợp đồng mới. Được biết, ông Trần Vân Phát còn 2 năm công tác trước khi bước vào giai đoạn nghỉ hưu tại Trung Quốc.

Nguồn: VFF