Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng các Nhà báo thể thao nhân dịp 21/6

Chiều nay (20/6), lãnh đạo LĐBĐVN đã có buổi gặp gỡ và chúc mừng các Nhà báo thể thao nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012).

20/06/2012 00:00:00

Chiều nay (20/6), lãnh đạo LĐBĐVN đã có buổi gặp gỡ và chúc mừng các Nhà báo thể thao nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012).

 

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ chúc mừng các Nhà báo nhân dịp 21/6

Mặc dù đang bận rộn trong vòng quay sôi động của Euro 2012 nhưng rất đông các nhà báo thể thao đã dành thời gian tới dự và cùng lãnh đạo LĐBĐVN chia sẻ về những vấn đề đang nhận được sự quan tâm sâu sắc của dư luận, xã hội đối với bóng đá nước nhà.

 

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ gửi tới tất cả các nhà báo thể thao trên cả nước lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời cảm ơn sự đồng hành và những đóng góp tích cực của báo chí đối với sự nghiệp phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cũng bày tỏ sự tin tưởng báo chí sẽ tiếp tục thể hiện là một trong những kênh thông tin quan trọng, góp phần hỗ trợ LĐBĐVN trong công tác điều hành các hoạt động bóng đá, tìm ra những định hướng đúng đắn để đưa bóng đá Việt Nam phát triển, đặc biệt trong giai đoạn bóng đá Việt Nam đang có những bước đi mới với sự ra đời của Cty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) – đơn vị được LĐBĐVN trao quyền tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp quốc gia.

 

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ một lần nữa khẳng định sự ra đời của VPF là một lộ trình tất yếu của bóng đá chuyên nghiệp. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ nói: “Khó khăn, trở ngại trong giai đoạn khởi nghiệp là khó tránh khỏi, nhưng chúng ta có thuận lợi là có thể học hỏi kinh nghiệm từ những quốc gia đi trước để hạn chế và tránh mắc phải những sai lầm”.

 

Phó chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn chia sẻ với các nhà báo về chuyến công tác tại Nhật Bản

Đồng quan điểm với Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch VFF kiêm kiêm TGĐ Cty VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết, vừa qua lãnh đạo VFF và lãnh đạo VPF đã có chuyến công tác đặc biệt 4 ngày tại Nhật Bản với mục đích chính là trực tiếp trao đổi, học hỏi cách làm bóng đá chuyên nghiệp của LĐBĐ Nhật Bản và của Cty quản lý giải chuyên nghiệp J-League. “Chúng ta không thể rập khuôn hay áp dụng một cách máy móc bởi đặc thù của mỗi nền bóng đá. Tuy nhiên, những bài học thu lượm được sau 4 ngày làm việc cật lực tại Nhật Bản chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều đối với công tác điều hành và định hướng cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”, ông Phạm Ngọc Viễn nhấn mạnh.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐBĐVN đã lắng nghe những ý kiến đóng góp và những chia sẻ, trăn trở từ phía các nhà báo về những vấn đề cần nhận được sự quan tâm, đầu tư hơn của bóng đá Việt Nam. Những ý kiến tâm huyết đó đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo LĐBĐVN, qua đó khẳng định báo chí và LĐBĐVN luôn cùng hướng về một mục tiêu chung, đó là vì sự phát triển bền vững và chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.