Lãnh đạo LĐBĐVN thăm gia đình tiền đạo Nguyễn Thị Hoà

07/05/2012 00:00:00

Sáng nay (7/5), lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam do Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đã tới thăm và động viên gia đình tiền đạo Nguyễn Thị Hoà gặp hoàn cảnh khó khăn do mẹ tuyển thủ nữ QG bị tai nạn giao thông và phải cưa cả hai chân.

Đi cùng đoàn còn có Phó Phòng bóng đá nữ, bóng đá phong trào Nguyễn Trọng Thảo, Trưởng phòng TT-TT Nguyễn Thu Hà và đại diện phòng ĐTQG Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi động viên bà Nguyễn Thị Táo (mẹ của tiền đạo Nguyễn Thị Hoà) trong quá trình phục hồi sau tai nạn giao thông phải cưa mất 2 chân

Như tin đã đưa, trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2012, tiền đạo đội tuyển nữ QG và đội tuyển nữ Hà Nội Nguyễn Thị Hoà nhận được hung tin mẹ cô gặp tai nạn giao thông và buộc phải cưa hai chân mới giữ được tính mạng. Tuy gia đình gặp chuyện không may nhưng Hòa vẫn hoàn thành nhiệm vụ ở lượt đi giải nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2012 trong màu áo đội nữ Hà Nội 1. Để động viên Hòa và gia đình, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và BTC giải đã đến thăm hỏi động viên gia đình vượt qua những khó khăn ban đầu. Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi chia sẻ những khó khăn mà gia đình tiền đạo Nguyễn Thị Hoà đã gặp phải, đồng thời động viên bà Nguyễn Thị Táo (mẹ của tiền đạo Hoà) vượt qua số phận, cố gắng tập luyện phục hồi sức khoẻ và trở thành chỗ dựa tinh thần cho cả gia đình cũng như đối với tiền đạo Nguyễn Thị Hoà.

Trong chuyến thăm gia đình tiền đạo Nguyễn Thị Hoà, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới thực sự biết được những khó khăn mà tiền đạo ĐT nữ Việt Nam đang gặp phải. Việc người mẹ gặp tai nạn giao thông buộc phải cưa cả hai chân đã là cú sốc lớn đối với tiền đạo trẻ Hà Nội. Tuy nhiên, cùng một lúc người bố của cô cũng đang nằm viện do bị ngã và tụ máu não. Từ ngày mẹ gặp nạn, trách nhiệm dồn lên đôi vai của người anh. Anh trai Hoà buộc phải nghỉ làm để chăm sóc gia đình và làm tròn trách nhiệm của người trụ cột trong gia đình.

Khó khăn là thế nhưng các thành viên trong gia đình cầu thủ Nguyễn Thị Hoà vẫn giữ được sự lạc quan. Hi vọng bố và mẹ của tiền đạo Nguyễn Thị Hoà sẽ sớm bình phục để trở thành nguồn động viên, tiếp sức cho tiền đạo trẻ Hà Nội tiếp tục thi đấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.