LĐBĐVN tiếp tục hỗ trợ cầu thủ Trần Thanh Trường 15 triệu đồng

08/08/2011 00:00:00

Sáng 8/8, tại Văn phòng phía Nam của LĐBĐ Việt Nam, đại diện của Lãnh đạo Liên đoàn đã trao tặng số tiền 15 triệu đồng cho gia đình cầu thủ Trần Thanh Trường. Đây là lần thứ 2 LĐBĐ Việt Nam hỗ trợ tài chính cho cầu thủ không may gặp nạn trong thi đấu để tiếp tục điều trị. Thay mặt gia đình, bà Lê Thị Anh – mẹ của cầu thủ Thanh Trường,  đã cảm ơn Liên đoàn khi vẫn nhớ và dành sự quan tâm đối với con của bà.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Hữu Bàng trao số tiền hỗ trợ cho gia đình cầu thủ Trần Thanh Trường. Ảnh Phan Hồng

 

Như đã biết, tiếng sét bất ngờ giáng xuống sân Vĩnh Long trong trận đấu giữa Vĩnh Long và Kiên Giang ở khuôn khổ giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia đầu tháng 5/2008 đã khiến gần chục cầu thủ bị thương. Do đứng ở gần “tâm sét” nên Trần Thanh Trường là cầu thủ bị nặng nhất, phải nhập viện trong tình trạnh hôn mê sâu.

 

Theo mẹ của Thanh Trường thì sau hơn 3 năm tích cực và kiên trì chữ trị, thực hiện các liệu pháp phục hồi, cựu cầu thủ của Kiên Giang đã có thể tự lo liệu trong các vấn đề sinh hoạt hằng ngày như ăn uống, tắm rửa. Trí nhớ của Trường cũng đang dần phục hồi. Tuy nhiên, ứng xử của Trường mới chỉ như một đứa trẻ mới lớn và đặc biệt là đã không còn nhớ mặt chữ. Bà Lê Thị Anh cũng cho biết, hôm qua, Thanh Trường đã được gửi vào lớp 1 để bắt đầu học chữ lại từ đầu.

Nguồn: VFF (Phan Hồng)