Bế giảng khoá học HLV bằng C – Khu vực phía Nam năm 2011

20/05/2011 00:00:00

Hôm nay (21/5), tại Trung tâm TDTT Thống Nhất- TP.HCM diễn ra lễ bế giảng khoá học HLV bằng C- khu vực phía Nam năm 2011 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.

Khoá học diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 21/5 với sự có mặt của 24 học viên đến từ các Trung tâm đào tạo bóng đá, các CLB chuyên nghiệp trong nước. Đứng lớp là giảng viên AFC Đỗ Huy Thịnh – Cán bộ LĐBĐ Việt Nam.

Trong hai tuần tham dự khoá học, các học viên được giảng viên Đỗ Huy Thịnh bồi bổ các kiến thức bóng đá hiện đại, phương pháp đào tạo VĐV chuyên nghiệp và quy trình điều hành, quản lý VĐV, đội bóng… Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, các học viên sẽ được nghiên cứu về Luậ bóng đá, Quy chế bóng đá trong và ngoài chuyên nghiệp, các quy định, văn bản pháp quy khác liên quan đến công tác huấn luyện cơ sở.

Khoá học HLV bằng C được tổ chức hàng năm là một trong những những mục tiêu của LĐBĐ Việt Nam thực hiện nhằm tăng cường đội ngũ HLV bóng đá tại địa phương tạo đà cho việc nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ, VĐV tại cơ sở đồng thời từng bước đưa nền bóng đá nước nhà ngày càng phát triển lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

Điều đặc biệt tại khoá học trên là sự có mặt của các cựu tuyển thủ QG Như Thành, Phạm Hùng Dũng và Trường Giang.