Ông Nguyễn Sỹ Hiển được bầu làm Chủ tịch Hội đồng HLV QG khóa III

Trên tinh thần trách nhiệm và thống nhất cao, các ủy viên HĐHLVQG khóa III đã bầu ông Nguyễn Sỹ Hiển tiếp tục đảm đương vai trò Chủ tịch Hội đồng. Phó chủ tịch là ông Mai Đức Chung và ủy viên thường trực là ông Nguyễn Trọng Giáp.

12/04/2010 00:00:00

Chủ tịch HĐHLVQG khóa III Nguyễn Sỹ Hiển

Chiều nay (12/4), Hội đồng HLV QG khóa III với sự tham dự của đầy đủ 5 Ủy viên gồm các ông: Nguyễn Sỹ Hiển, Mai Đức Chung, Dương Ngọc Hùng, Nguyễn Trọng Giáp và Lê Thế Thọ đã có cuộc họp với chương trình tập trung vào 3 nội dung chính: Bầu các chức danh của Hội đồng HLV QG khóa III; Thống nhất chương trình hoạt động của Hội đồng trong năm 2010 và Đóng góp ý kiến vào bản qui chế tổ chức hoạt động của Hội đồng HLV QG khóa III. Buổi họp cũng có sự góp mặt của Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn LĐBĐVN Phạm Ngọc Viễn.

 

Trên tinh thần trách nhiệm và thống nhất cao, các ủy viên HĐHLVQG khóa III đã bầu ông Nguyễn Sỹ Hiển tiếp tục đảm đương vai trò Chủ tịch Hội đồng. Phó chủ tịch là ông Mai Đức Chung và ủy viên thường trực là ông Nguyễn Trọng Giáp.

 

Hội đồng cũng thống nhất chương trình hoạt động trong năm 2010 sẽ tập trung vào các mảng công tác chính như sau: Soạn thảo, hoàn thiện và báo cáo lãnh đạo LĐBĐVN ban hành Qui chế tổ chức hoạt động của HĐHLVQG, tham gia tuyển chọn VĐV cho các ĐTQG qua các giải bóng đá quốc gia do LĐBĐVN tổ chức, tham mưu giới thiệu thành phần BHL các ĐTQG dự kiến tập trung làm nhiệm vụ trong năm 2010, tham mưu đề xuất công tác đào tạo VĐV của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam giai đoạn 2010-2013, tham mưu đề xuất giới thiệu thành phần lực lượng HLV tham dự các khóa đào tạo HLV bằng A-B-C của AFC và tham mưu đề xuất khen thưởng các HLV, VĐV có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

 

Hội đồng cũng thống nhất cần phải tích cực phát huy tốt hơn nữa vai trò tham mưu với lãnh đạo LĐBĐVN về các mặt công tác được giao theo chức trách, nhiệm vụ của HĐHLVQG; Tổ chức, xây dựng HĐHLVQG phát triển mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả trong công việc chuyên môn.  

 

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN phát biểu tại cuộc họp, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Phạm Ngọc Viễn đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội đồng, đồng thời nhấn mạnh công tác của Hội đồng cần phải có kế hoạch cụ thể, triển khai hiệu quả, bám sát thực tiễn và phát huy tối đa trí tuệ của Hội đồng, đóng góp tích cực vào công việc chung của Liên đoàn.