Lãnh đạo VFF trao quà và động viên cầu thủ Thanh Trường

Sáng nay (2/2), Phó TTK Nguyễn Hữu Bàng đã đại lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) tới thăm, động viên và trao quà 10 triệu đồng cho cầu thủ Trần Thanh Trường của CLB Nguyễn Hoàng Kiên Giang

02/02/2010 00:00:00

Sáng nay (2/2), Phó TTK Nguyễn Hữu Bàng đã đại lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) tới thăm, động viên và trao quà 10 triệu đồng cho cầu thủ Trần Thanh Trường của CLB Nguyễn Hoàng Kiên Giang, hiện vẫn đang tiếp tục phải điều trị sau sự cố bị sét đánh khi đang thi đấu trên sân trong trận gặp CLB Vĩnh Long chiều 2/5/2008 trong khuôn khổ giải Hạng nhì QG 2008.

 

Phó TTK Nguyễn Hữu Bàng cho biết, Trần Thanh Trường là cầu thủ bị chấn thương nặng nhất trong số các cầu thủ bị sét đánh trên sân cách đây 2 năm. Do bị sét đánh quá mạnh dẫn đến ức chế tim và võ não, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thần kinh và trí nhớ nên cầu thủ Thanh Trường cần phải trải qua một quá trình dài điều trị.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, tình trạng của Thanh Trường đã có những tín hiệu đáng mừng. Anh đã đã bắt đầu phục hồi khả năng hoạt động cơ bắp, tự tập đi lại mà không phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác.

 

Theo đánh giá của BHL đội Nguyễn Hoàng Kiên Giang, Trần Thanh Trường là cầu thủ có triển vọng, bị tai nạn khi đang ở đỉnh cao phong độ. Với chuyên môn của mình, Trần Thanh Trường hoàn toàn đủ khả năng tham dự giải hạng Nhất và V-League. Sự việc đáng tiếc xảy ra là một tổn thất lớn với gia đình và toàn đội.

 

Nhân dịp xuân Canh Dần 2010, Phó TTK Nguyễn Hữu Bàng cũng thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN chúc Thanh Trường và gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc, chúc Thanh Trường sớm bình phục để bắt nhịp trở lại với cuộc sống.