Khai mạc giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia – Cúp ACECOOK 2024

Chiều 18/9, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận mở màn giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia – Cúp ACECOOK 2024.

Dự lễ khai mạc có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Cục trưởng Cục TDTT; ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Đỗ Văn Nhật – Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Bóng đá nữ LĐBĐVN; ông Mai Đức Chung – Phó Chủ tịch Hội đồng HLV QG, HLV trưởng Đội tuyển nữ Quốc gia; ông Phạm Hải Anh – Ủy viên Ban Bóng đá nữ LĐBĐVN; ông Hoàng Anh Tuấn – Ủy viên Ban trọng tài LĐBĐVN; ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN; bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải; ông Akira Ijiri, Chuyên gia phụ trách bóng đá nữ trẻ LĐBĐVN; ông Trương Hải Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Đại diện Nhà tài trợ chính của giải có ông Kajiwara Shinsuke – Phó giám đốc Khối Marketing, công ty CP  Acecook Việt Nam; ông Nguyễn Đức Mẫn – Phó phòng Marketing, Công ty CP Acecook Việt Nam cùng đại diện nhà tài trợ bóng thi đấu của giải – Công ty CP Động Lực.

Trong lời tuyên bố khai mạc giải, bà Nguyễn Thanh Hà – Trưởng BTC Giải vui mừng cho biết: “Đây là năm đầu tiên, Giải đấu đón nhận sự đồng hành của Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam trên cương vị Nhà tài trợ chính. Cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ khác, đây là nguồn động viên rất đáng quý và trân trọng, đóng góp vào sự phát triển của bóng đá nữ trẻ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. LĐBĐVN tin tưởng, với những nỗ lực trong công tác tổ chức, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đội bóng, Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia – Cúp ACECOOK 2024 sẽ có chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động, hấp dẫn với tinh thần fair-play. LĐBĐVN trân trọng cảm ơn nhà tài trợ chính của giải- Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam và nhà tài trợ bóng- Công ty cổ phần Động Lực, xin cảm ơn các đơn vị đăng cai tổ chức giải: Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nam, đặc biệt xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành cổ vũ của người hâm mộ, cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông. Chúc các giám sát, trọng tài, các thành viên BTC giải hoàn thành nhiệm vụ. Chúc các đội bóng gặt hái được nhiều thành công”.

Trên cương vị Nhà tài trợ chính của giải, ông Kajiwara Shinsuke – Phó giám đốc Khối Marketing, công ty CP Acecook Việt Nam cho biết: “Về các hoạt động đồng hành cùng bóng đá Việt, kể từ năm 2018, Acecook Việt Nam đã hân hạnh được hỗ trợ cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia, không chỉ trong các giải đấu Nam mà còn ở các giải đấu Nữ. Mục tiêu của chúng tôi là góp phần nâng tầm bóng đá Việt một cách toàn diện nhất. Về bóng đá nữ, chúng tôi nhận thấy Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia đến nay đã chứng tỏ được tiềm năng và đạt được những thành tựu nhất định, ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Chúng tôi mong muốn được tiếp lửa cho hành trình ấy ngày càng rực rỡ. Do đó, năm nay, Acecook Việt Nam hân hạnh trở thành Nhà tài trợ chính Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2024. Chúng tôi hy vọng có thể chung tay tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và bộc lộ tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. Đồng thời, cũng góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất”.

Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia – Cúp ACECOOK 2024 sẽ có 6 đội tham gia gồm: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, TP.HCM, Thái Nguyên T&T, Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc. Sự xuất hiện của Zantino Vĩnh Phúc mang đến nét tươi mới và hứa hẹn sẽ là ẩn số của giải đấu năm nay. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt đi và về để tính điểm xếp hạng chung cuộc, đội có tổng điểm cao nhất sau tất cả các trận đấu sẽ được xếp hạng Nhất và trở thành Đội vô địch. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/09/2024 đến ngày 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và Sân vận động Hà Nam (lượt về).

Chùm ảnh khai mạc: 

    

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA