Hiệu ứng Calisto "vi hành"

Chiều 15/3, HLV Calisto đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu được coi là tâm điểm của vòng 5 V.League, giữa T&T Hà Nội với HA.GL.

Chiều 15/3, HLV Calisto đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu được coi là tâm điểm của vòng 5 V.League, giữa T&T Hà Nội với HA.GL.

Cũng giống như các lần “vi hành” trước tới Tây Ninh, Long An rồi Nam Định, sự có mặt của ông thầy người Bồ (với mục đích tìm kiếm tài năng trẻ cho ĐTQG và ĐT U23) luôn mang đến một không khí cuồng nhiệt và “nóng bỏng” hơn thường lệ cả trên các khán đài lẫn dưới sân cỏ.

Chữ ký của Calisto luôn được NHM săn đón

Lần gần nhất ông ghé sân Thiên Trường, Nam Định để theo dõi hậu vệ cánh trái của đội chủ nhà Chu Ngọc Anh thi đấu. Ngọc Anh chính là một trong 3 tài năng trẻ cùng với Công Huy, Ngọc Duy của Thể Công được ông triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho chuyến sang Trung Quốc hồi trước Tết (trận đấu đó thuộc vòng loại Asia Cup 2011). Và đúng như ông kỳ vọng, Ngọc Anh đã chơi rất tốt bên phía Nam Định khi khoá chặt tiền đạo cao to của ĐT.LA là Antonio Carlos trong suốt 90 phút.

Những gì mà tiền đạo Thanh Bình và hậu vệ Việt Cường thể hiện trong màu áo HA.GL chiều qua cũng khiến HLV người Bồ rất hài lòng. Việt Cường đã khóa chặt một cánh tấn công của T&T Hà Nội, trong khi Thanh Bình có cú lắc đầu điêu luyện làm tung lưới thủ thành Dương Hồng Sơn. Sau trận đấu, ông đã xuống sân chúc mừng và nói chuyện vui vẻ với hai cầi thủ này.

Ngoài ra, ông cũng không quên gửi lời khen ngợi đến tiền vệ Thonglao, hậu vệ cánh trái Văn Trương và tiền đạo trẻ Tăng Tuấn vì những gì họ đã thể hiện trên sân suốt 90 phút. Rất có thể sau trận đấu chiều qua, Tăng Tuấn cũng đã khiến ông Tô chú ý hơn.

Thanh Bình (trái) và Việt Cường (phải) được Calisto khen ngợi sau trận thắng của HAGL

Có thể nói sự có mặt của ông Tô trên khán đài trong các vòng đấu vừa qua luôn mang đến một động lực thi đấu rất lớn cho các cầu thủ trên sân, nhất là các cầu thủ trẻ. Họ rất muốn chứng tỏ mình để lọt vào tầm ngắm của ông. Cái tên Calisto đã  trở thành một “thương hiệu” lớn của bóng đá Việt, và bất cứ nơi nào ông cũng đều được chào đón như một ngôi sao Hollywood.