LĐBĐVN chúc mừng CLB Futsal Thái Sơn Nam TP Hồ Chí Minh vô địch Giải Futsal HDBank VĐQG 2024

Thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, hôm nay (31/7) Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chúc mừng CLB Futsal Thái Sơn Nam TP Hồ Chí Minh với thành tích xuất sắc vô địch tại Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2024.

01/08/2024 10:42:29

Trong thư chúc mừng gửi tới toàn thể Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ của Câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh thành tích xuất sắc của Câu lạc bộ tại giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2024 là thành quả xứng đáng của sự nỗ lực, sự quyết tâm không ngừng nghỉ và tinh thần đoàn kết của toàn thể các thành viên. Câu lạc bộ Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã chứng minh được năng lực vượt trội, ý chí kiên cường và tinh thần thể thao cao thượng, mang lại niềm tự hào không chỉ cho riêng Câu lạc bộ mà còn cho toàn thể người hâm mộ Futsal thành phố Hồ Chí Minh.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng với thành tích đã đạt được tại mùa giải 2024, Câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì sự chuyên nghiệp, tăng cường nguồn lực đầu tư tạo nền tảng vững chắc hướng đến những thành tích xuất sắc tại đấu trường quốc gia, khu vực và châu lục.