Khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024

Chiều nay (11/7), lễ khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024 đã diễn ra trong không khí rộn ràng tại SVĐ Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Đại diện Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tham dự lễ khai mạc có ông Đặng Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) có ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; Ông Nguyễn Quốc Hội – Ủy viên thường trực LĐBĐVN và ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Tổ chức giải. Đại diện đơn vị đăng cai có ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Tập đoàn BMG.

Về phía đại diện Nhà Tài trợ tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Sơn Nam, Đại diện Nhà tài trợ chính; ông Trần Quốc Khánh – Đại diện Công ty Cổ phần Động Lực, nhà tài trợ bóng chính thức của giải.

Đại diện đơn vị Nhà Tài trợ chính của giải, ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Sơn Nam bày tỏ cảm ơn LĐBĐVN đã tin tưởng lựa chọn Thái Sơn Nam là nhà tài trợ chính của giải. “Trong lĩnh vực thể thao, Thái Sơn Nam đã gắn bó với Bóng đá Việt nam trong hơn 15 năm qua, thông qua việc tài trợ Bóng đá học đường, các giải bóng đá trẻ, bóng đã nữ, bóng đá chuyên nghiệp và đặc biệt là tài trợ cho CLB Futsal Thái Sơn Nam, là đội có thành tích và truyền thống nổi bật nhất của Futsal Việt nam, luôn là nòng cốt đội tuyển quốc gia đã 2 lần tham dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup.

Với tư cách là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Vô dịch U17 Quốc gia -Cup Thái Sơn nam 2024, Thái Sơn Nam tiếp tục mong muốn đóng góp cho sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ của Việt nam. Thái sơn nam xin chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, chúc các đội bóng, các cầu thủ thi đấu với phong độ và khả năng tốt nhất, cống hiến hết mình cho người hâm mộ”.

Thay mặt Ban Tổ chức tuyên bố khai mạc giải, ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng BTC Giải khẳng định: “Với sự đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng của LĐBĐVN, sự chuẩn bị chu đáo của các CLB và sự đồng hành của nhà tài trợ, giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia ngày càng phát triển hơn và trở thành một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu bóng đá trẻ quốc gia, do LĐBĐVN tổ chức hàng năm. Từ sân chơi này đã có những cầu thủ trẻ trưởng thành và đóng góp cho các đội tuyển trẻ quốc gia và trở thành nguồn lực kế cận cho Đội tuyển quốc gia trong tương lai”.

Ông Nguyễn Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam đã cùng đồng hành, cùng sự hỗ trợ tích cực của các Ban, Ngành hữu quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và ban tổ chức địa phương trong công tác tổ chức và sự cổ vũ của người hâm mộ, các cơ quan báo chí, truyền thông.

VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam năm 2024 là cuộc tranh tài của 12 đội bóng xuất sắc gồm: Bà Rịa Vũng Tàu, PVF, Sông Lam Nghệ An và Đồng Tháp, Hà Nội, LPBank HAGL, TP.HCM, Tây Ninh, Phù Đổng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương.

Theo thể thức, 12 đội chia thành 3 bảng đấu thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm, xếp hạng chọn 3 đội xếp thứ nhất, 3 đội xếp thứ hai và 2 đội xếp thứ ba vào tứ kết.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 11/7 tới 24/7 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nguồn: Ảnh: Tuấn Hữu

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA