Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 24/6/2024, Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng là đồng chí Đào Anh Đức và đồng chí Cao Trung Đức – Chuyên viên Văn phòng cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

24/06/2024 17:04:36

Tới dự lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam có đồng chí Nguyễn Danh Thanh – Ủy viên Ban chấp hành, Chánh văn phòng Đảng ủy Cục Thể dục thể thao; đồng chí Bùi Thị Hà Giang – Chuyên viên văn phòng Đảng ủy Cục Thể dục thể thao; đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ cơ quan LĐBĐ Việt Nam, cùng các đồng chí Cấp ủy, các đồng chí Đảng viên Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam; đại diện lãnh đạo cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Đào Anh Đức và Cao Trung Đức đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác chuyên môn của cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đào Anh Đức.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Cao Trung Đức

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam chúc mừng hai đồng chí Đào Anh Đức và Cao Trung Đức đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng sau thời gian phấn đấu. Đồng chí Trần Quốc Tuấn đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho hai đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đào Anh Đức và Cao Trung Đức trong thời gian 12 tháng dự bị.

Thay mặt Đảng ủy Cục Thể dục thể thao phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Danh Thanh -Ủy viên Ban chấp hành, Chánh văn phòng Đảng ủy Cục Thể dục thể thao chúc mừng Chi bộ cơ quan LĐBĐ Việt Nam đã kết nạp thêm hai đảng viên mới, đồng thời tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các đảng viên Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Danh Thanh -Ủy viên Ban chấp hành, Chánh văn phòng Đảng ủy Cục Thể dục thể thao

Đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và là động lực cho quần chúng trong Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp tục phấn đấu noi theo. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng công tác phát triển Đảng của Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đối với lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên mới, Chi bộ cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nâng số lượng đảng viên của Chi bộ tính đến nay lên 35 đồng chí.