Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại

* Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại: Chuẩn bị cho mùa giải VĐQG Campuchia, CLB Pras Kha Reach đã đến TT Thành Long luyện tập và thi đấu tập huấn với các đội bóng tại TP.HCM. Mới đây, CLB này đã mời 2 cầu thủ từng khoác áo cho đội TMN.CSG là Mào Văn Duy Nhất và Dương Lâm Vũ sang thi đấu cho CLB vào mùa bóng năm sau. Nếu kế hoạch được thực hiện, đây sẽ là 2 cầu thủ xuất ngoại thi đấu thứ 2 sau cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức.

* Thành Nam về B. Bình Dương: Sau khi mua 2 cầu thủ trẻ Đức Tài, Đức Thiện. B. Bình Dương tiếp tục khai thác nguồn cầu thủ trẻ từ TT Thể thao Thành Long. Mới đây, đội bóng này tiếp tục mua nốt cựu thủ môn đội tuyển U20 VN Thành Nam. Ở mùa giải vừa qua, anh đã chơi khá nổi bâth và giúp U21 Tp.HCM trở thành Á quân VCK U21 QG.

* CLB Thể Công đã cử HLV Tamas đến sân Cao Lãnh dự khán trận đấu giữa CS Đồng Tháp và B. Bình Dương với nhiệm vụ “giải mã” nhà đương kim vô địch V.League. Những ghi nhận của ông Tamas về điểm mạnh và yếu sẽ giúp Thể Công rất nhiều trong trận gặp B. Bình Dương tại vòng 3.

* Hội CĐV  Bình Dương đang lên kế hoạch xuất  ngoại sang Singapore để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu gặp Home United tại giải AFC Champions League.

* CLB Ando G. An Giang vừa quyết định tăng gấp đôi số tiền thưởng so với mùa giải năm trước. Với mỗi trận thắng, đội sẽ được thưởng 100 triệu đồng và một trận hoà sẽ được 50 triệu đồng.

* K. Khánh Hoà đã di chuyển ra Vinh chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA trên sân nhà. Hiện lực lượng của đội bóng phố Biển đang gặp nhiều vấn để, tiền vệ Essuman không thể góp mặt trong trận đấu tới, trong khi Tấn Tài và Quang Hải đang dính chấn thương nhẹ. 

* TP. Cần Thơ có thêm ngoại binh: Do tay săn bàn Da Silva không thể sang VN nên đội bóng Tây Đô đã phải chạy đôn đáo để tìm kiếm  thêm ngoại binh. Trong thời gian qua, tuy đã thử việc khá nhiều ngoại binh nhưng HLV Nguyễn Văn Nhã đã không thể tìm được cầu thủ nào ưng ý. Vào phút chót, Antonio Carlos đã giới thiệu cho cầu thủ có tên là Massano. Trong trận đấu tới gặp TPK. Tiền Giang, rất có thể tiền đạo này sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cùng với Williams.

* CĐV Sông Lam “tiếp lửa” cho QK4: Chủ nhật tới QK4 sẽ có trận đấu thứ 2 với Á quân ĐTLA, trận đấu được dự báo là rất khó khăn với tân binh V.League. Tuy nhiên, Hội CĐV SLNA đã quyết định tiếp lửa cho các chiến sĩ với kế hoạch thuê xe di chuyển xuống Long An. Trở lại sự chuẩn bị của đội bóng QK4, HLV Vũ Quang Bảo đang tích cực rèn quân tại trung tâm Thành Long, điều khiến HKV này yên tâm là các cầu thủ QK đều lành lặn và lấy lại thăng bằng sau trận thua SLNA.

Nguồn: Tổng Hợp